Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Sunderland dẫn dắt "Tam Sư"

Thương Nguyệt| 21/07/2016 17:01

(HNMO) – Dù chưa có kết quả cuối cùng, truyền thông xứ sở xương mù nhận định HLV Allardyce của Sunderland sẽ trở thành người tiếp quản chiếc ghế nóng của “Tam Sư”.


Kể từ khi HLV Roy Hodgson từ chức sau thất bại của tuyển Anh tại Euro 2016, FA đã rất khẩn trương tìm người thay thế. Trong số nhiều ứng viên, HLV Sam Allardyce (Sunderland) và Steve Bruce (Hull City) nổi lên là hai cái tên sáng giá nhất.

“Đã 3 tuần trôi qua kể từ khi chúng tôi bắt đầu tìm người thay thế. Chúng tôi biết những gì mình đang tìm kiếm và đã phỏng vấn nhiều người. Mọi chuyện đang tiến triển tốt đẹp”, Giám đốc điều hành Liên đoàn bóng đá anh (FA) – Martin Glenn cho biết.

Cũng theo ông Glenn, FA đang theo đuổi những HLV giỏi nhất và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau cuộc đang diễn ra vào hôm nay 21/7 (giờ địa phương) tại London.

Trong khi đó, các nguồn tin của Sky Sports (Anh) nhận định HLV Allardyce gần như chắc chắn được lựa chọn trở thành người kế nhiệm công việc của HLV Roy Hodgson tại tuyển Anh, dù cuộc họp vẫn kết thúc. Cũng theo những nguồn tin này, HLV David Moyes sẽ đảm nhiệm trọng trách dẫn dắt Sunderland thay người đồng cấp.

Phản pháo lại những thông tin này, Sunderland cho rằng HLV Allardyce vẫn chịu trách nhiệm với công việc ở sân Ánh Sáng, đồng thời cho biết người hâm mộ cảm thấy rất tức giận và thất vọng với những thông tin trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Sunderland dẫn dắt "Tam Sư"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.