Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều tên tuổi lớn ủng hộ HLV Allardyce

Bùi Việt| 22/07/2016 17:57

(HNMO) – Chiến lược gia người Anh nhận được sự ủng hộ từ nhiều HLV tên tuổi dù cuộc họp của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) về việc tìm kiếm người dẫn dắt “Tam Sư” vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

HLV Allardyce được đánh già là nhân vật phù hợp nhất cho chiếc ghế quyền lực tại ĐT Anh tại thời điểm này. Ảnh: Internet


Sau khi HLV Roy Hodgson từ chức, tuyển Anh rời vào tình trạng “rắn mất đầu”. FA ngay sau đó rất tích cực tìm kiếm người thay thế phù hợp. Trong số nhiều ứng viên, HLV của Sunderland – Sam Allardyce nổi lên là cái tên sáng giá nhất.

Mới đây nhất, nhiều nhà cầm quân tên tuổi đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ chiến lược gia 61 tuổi. Người đầu tiên bày tỏ là tân HLV Mourinho của M.U. Theo “Người đặc biệt”, HLV Allardyce “còn hơn cả sẵn sàng, biết cách truyền cảm hứng và sẽ tạo được tinh thần tốt cho toàn đội”.

“Xin chúc Allarydyce những điều tốt đẹp nhất. Tôi cam kết sẽ đem lại cho ông ấy những cầu thủ trong tình trạng tốt nhất”, HLV Mourinho phát biểu ở một sự kiện trong chuyến du đấu của M.U tại Trung Quốc.

Cùng quan điểm với HLV Mourinho, cựu HLV tuyển Anh – Sven Goran Eriksson tuyên bố: “Allardyce có nhiều kinh nghiệm với bóng đá Anh và ông ấy luôn làm tốt công việc của mình. Nếu FA muốn một HLV người Anh, ông ấy là một trong số ít những cái tên nổi bật. Chúc ông ấy những gì tốt đẹp nhất”

Trong khi đó, cựu HLV Tottenham – Harry Redknapp khẳng định với đài BBC (Anh) rằng HLV Allardyce sẽ giúp các cầu thủ thích nghi với phong cách và lối chơi yêu cầu nhiều thể lực của bóng đá Anh.

Nhà cầm quân từng là ứng viên cho cương vị dẫn dắt “Tam Sư” vào năm 2012 đồng thời nhận định trọng trách tại ĐTQG sẽ mang lại cho người đồng nghiệp những thử thách lớn.

“Do không có nhiều thời gian để khiến các cầu thủ thi đấu theo cách mình muốn nên ông ấy sẽ phải lầm điều đó thật nhanh, nhanh hơn nhiều so với ở cấp CLB”, ông nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều tên tuổi lớn ủng hộ HLV Allardyce

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.