Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liverpool tậu tân binh thứ bảy

Bùi Việt| 23/07/2016 15:38

(HNMO) – Đội bóng vùng Merseyside vừa hoàn tất những điều khoản cuối cùng với Newcastle để đưa về sân Anfield bản hợp đồng thứ 7 trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Wijnaldum là tân binh thứ 7 của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ảnh: Getty Images


Với quyết tâm mang lại những thành công cho Liverpool ở NHA mùa 2016/17, HLV Klopp đã nâng tổng số tân binh của đội bóng lên con số 7. Cụ thể, “The Kop” mới đây đã hoàn tất thương vụ trị giá 25 triệu bảng đối với Georginio Wijnaldum của Newcastle. Tiền vệ 25 tuổi sẽ gắn bó với sân Anfield trong 5 năm tiếp theo.

Trên trang web chính thức của Liverpool, Wijnaldum tán dương HLV Klopp “dường như là người đàn ông tuyệt vời (qua vẻ bên ngoài) vì tôi vẫn chưa có cơ hội làm việc với ông ấy”. Tân binh sẽ mặc áo số 5 đồng thời cho biết luôn thích theo dõi chiến lược gia người Đức và cả niềm đam mê với công việc huấn luyện của ông.

“Tôi thích cách HLV Klopp tận hưởng trận đấu và truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Tôi rất nóng lòng được làm việc với ông ấy”, anh nói.

Trong khi đó, chiến lược gia 49 tuổi nhận định cậu học trò mới là mẫu cầu thủ xuất sắc và còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác.

“Khi nói chuyện với Wijnaldum, tôi nhận ra cậu ấy biết cả hai phải làm việc với nhau để mang lại thành công cho đội bóng. Cậu ấy đã cống hiến nhiều cho đội tuyển quốc gia (Hà Lan) và có kinh nghiệm tại một mùa giải đầy khắc nghiệt của NHA. Những kinh nghiệm đó sẽ tạo nền tảng vững chắc cho những thử thách ở đây”, HLV Klopp phát biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool tậu tân binh thứ bảy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.