Theo dõi Báo Hànộimới trên

Messi cương quyết không thay đổi ý định từ giã tuyển Argentina

Bùi Việt| 30/07/2016 15:01

(HNMO) – Bất chấp nỗ lực kêu gọi của Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) và thậm chí là chính phủ, tiền đạo Barcelona nhất quyết không thay đổi ý định chia tay đội tuyển quốc gia.


Lionel Messi bất ngờ tuyên bố từ giã sự nghiệp trong màu áo ĐTQG Argentina sau thất bại tại trận chung kết Copa America vừa qua với Chile. Quyết định của tiền đạo 29 tuổi khiến nhiều người bị sốc. Ngay sau đó, nhiều chiến dịch nhằm kêu gọi anh trở lại với đội tuyển nước nhà đã được tổ chức.

Tuy nhiên, bất chấp nỗ lực của NHM, AFA và thậm chí là cả tổng thống Argentina, Messi vẫn cương quyết giữ nguyên ý định. Rõ ràng anh cần thêm thời gian để quên đi nỗi buồn thất trận liên tiếp cùng ĐTQG tại chung kết các giải đấu lớn, trong đó có Copa America.

Thông tin từ gia đình Messi mới đây cũng xác nhận anh không hề có ý định một lần nữa thi đấu vì màu cờ sắc áo đội tuyển nước nhà.

“Ngay lúc này đây, anh ấy không còn là một phần của ĐTQG và cũng không can thiệp vào việc bổ nhiệm HLV hay sa thải bất kỳ ai. ”, nguồn tin từ gia đình tiền đạo từng giành 5 “Quả bóng Vàng” khẳng định.

Như vậy, khả năng rất lớn là Messi sẽ vắng mặt trong các trận đấu giữa Argentina với Uruguay và Venezuela tại vòng loại World Cup 2018 vào tháng 9 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi cương quyết không thay đổi ý định từ giã tuyển Argentina

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.