Theo dõi Báo Hànộimới trên

Atletico lại "mời chào" Costa

Thương Nguyệt| 30/07/2016 15:34

(HNMO) – Nhiều tin đồn về việc Costa rời Chelsea đã xuất hiện sau khi anh trải qua một mùa giải không thành công cùng cựu vương NHA. Trong khi mọi chuyện chưa rõ ràng, Atletico một lần nữa đánh tiếng hỏi mua chân sút Tây Ban Nha, còn “The Blues” dọa sẽ kiện lên Liên đoàn bóng đá Anh (FA).


Thông tin từ Atletico Madrid cho biết trong vài ngày tới sẽ có động thái mạnh hơn đối với việc hỏi mua Diego Costa. Đại diện Tây Ban Nha tự tin sẽ thành công chiêu mộ lại “người cũ” với mức giá 40 triệu bảng, nhiều hơn số tiền họ nhận được khi bán anh cho Chelsea vào năm 2014 (32 triệu bảng).

Được biết đây không phải là lần đầu tiên đội chủ sân Vicente Calderon muốn mua lại Costa kể từ khi anh chuyển sang thi đấu cho Chelsea. Trong khi đó, nhà cựu vương NHA đã ít nhất 2 lần bày tỏ sự không hài lòng trước hành động của đối thủ. Thậm chí Chelsea từng dọa sẽ “phàn nàn” với FA nếu Atletico Madrid còn tiếp tục theo đuổi tiền đạo 27 tuổi.

Trong lúc mọi chuyện chưa rõ ràng, bản thân Costa lại có hành động khiến nhiều người tin rằng anh thực sự muốn rời Stamford Bridge. Cụ thể, chân sút xuất sắc nhất Chelsea mùa 2014/15 không được đá phút nào ở trận giao hữu tiền mùa giải với Liverpool (thắng 1-0), dù 2 trận trước đó anh đều ra sân. Ngay sau đó, Costa chia sẻ trên trang Instagram cá nhân bức hình chụp chung cùng các đồng đội với dòng chú thích đầy ẩn ý: “Cảm ơn rất nhiều những người bạn của tôi”.

Costa gia nhập Chelsea vào năm 2014 bằng bản hợp đồng kéo dài 5 năm cùng mức lương 150.000 bảng/tuần. Ngay trong mùa đầu tiên, anh cùng “The Blues” giành danh hiệu vô địch NHA với thành tích 20 bàn thắng. Tuy nhiên, tiền đạo sinh ra ở Brazil sa sút khó hiểu ở mùa kế tiếp, chỉ ghi được 12 bàn trong tổng số 28 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Atletico lại "mời chào" Costa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.