Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mahrez thừa nhận từng muốn rời Leicester

Bùi Việt| 17/08/2016 16:38

(HNMO) – Tiền vệ góp công lớn giúp Leicester lên ngôi vô địch NHA mùa trước thừa nhận đã có thể ra đi nếu nhận được sự quan tâm các đội bóng hàng đầu thế giới.

Dù vẫn gắn bó với Leicester, Mahrez cho rằng anh và các đồng đội sẽ không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.


Riyad Mahrez nổi lên là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của kỳ chuyển nhượng hè này. Tiền vệ từng giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn đã có nhiều đóng góp quan trọng, góp phần giúp Leicester bước lên ngôi vương NHA lần đầu tiên trong lịch sử 132 năm của đội bóng.

Sau mùa giải lịch sử, nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ gốc Algeria. Tuy nhiên, thông tin này không được kiểm chứng, còn “Pháo thủ” cũng không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Trong khi đó, Mahrez mới đây đã lên tiếng thừa nhận có thể rời Leicester nếu nhận được đề nghị của các đội bóng lớn như Real Madrid hay Barcelona.

“NHA là một giải đấu tuyệt vời và tôi muốn thi đấu ở đây lâu nhất có thể. Thế nhưng việc 2 hoặc 3 đội bóng lớn tiếp cận chắc chắn khiến bạn phải suy nghĩ”, tiền vệ 25 tuổi phát biểu đầy ẩn ý, đồng thời nhận định việc bảo vệ ngôi vô địch là không thể.

“Chúng tôi biết rằng đội bóng sẽ không thể giành danh hiệu một lần nữa. Leicester không phải là M.U hay Chelsea. Dẫu vậy, hiện giờ NHM đang kỳ vọng rất nhiều nên điều cần làm là đáp lại những kỳ vọng đó vì sẽ không có ai giúp đỡ chúng tôi cả”, anh nói thêm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mahrez thừa nhận từng muốn rời Leicester

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.