Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mahrez ký hợp đồng 4 năm với Leicester

Bùi Việt| 18/08/2016 11:41

(HNMO) – Cuối cùng thì NHM Leicester cũng thở phào nhẹ nhõm khi một trong những cầu thủ chủ lực là Mahrez mới đây đã quyết định gắn bó thêm 4 năm với nhà đương kim vô địch nước Anh.


Sau những đóng góp quan trọng giúp Leicester bước lên ngôi vị cao nhất NHA 2015/16, Mahrez nổi lên là một trong những cái tên đáng chú ý nhất. Nhiều người tin rằng tiền vệ Algeria đã nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn như Arsenal và Barcelona. Tuy nhiên, thực tế là các đội bóng này không thực sự mặn mà với chân sút từng ghi 17 bàn vào lưới đối phương.

Trước nhiều tin đồn, Mahrez tuyên bố sẽ rời King Power dù HLV Ranieri từng dọa tống anh lên băng ghế dự bị nếu vẫn giữ ý định này. Động thái của nhà cầm quân người Ý là dễ hiểu vì ông muốn giữ chân những cầu thủ trụ cột, nhất là trong bối cảnh vừa để mất tiền vệ N’Golo Kante vào tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Rốt cuộc, nỗ lực của HLV Ranieri cũng đem lại tin vui cho toàn thể NHM, đặc biệt trước thời điểm diễn ra cuộc chạm trán với Arsenal vào cuối tuần này. Nối gót người đồng đội Jamie Vardy, Mahrez mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài đến năm 2020 với Leicester. Giao kèo mới giữa tiền vệ 25 tuổi và đội chủ sân King Power không kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng, cùng mức lương chưa được tiết lộ.

Mahrez từng là cầu thủ của Le Havre tại giải hạng hai Pháp. Năm 2014, anh chuyển sang thi đấu cho Leicester khi đó vẫn đang nằm dưới sự dẫn dắt của HLV Nigel Pearson. Tài năng của Mahrez chỉ thực sự bộc lộ vào cuối mùa 2014/15 khi Leicester thắng tới 7 trong 9 trận cuối để trụ hạng, trước khi giành danh hiệu NHM đầu tiên trong sự nghiệp ngay mùa sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mahrez ký hợp đồng 4 năm với Leicester

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.