Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U - Southampton: Chờ chiến thắng đầu tiên tại "Nhà hát giấc mơ"

Thương Nguyệt| 19/08/2016 16:20

(HNMO) – Rạng sáng mai 20/8 (giờ Việt Nam), HLV Mourinho và tân binh đắt giá nhất thế giới Pogba sẽ có màn “chào sân” Old Trafford chính thức. Cũng như trận mở màn tuần trước, NHM hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một chiến thắng tưng bừng của “Quỷ đỏ” tại “Nhà hát giấc mơ”.

NHM kỳ vọng màn chào sân ấn tượng của HLV Mourinho và Pogba.


Trong trận mở màn NHA 2016/17 với Bournemouth, M.U dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho đã vùi dập đối thủ với tỷ số 3-1. Sau chiến quả đầu tiên của “Quỷ đỏ”, NHM vẫn có lý do để lo ngại khi đội bóng họ yêu mến vẫn chưa thực sự trở lại là chính mình. M.U dù sở hữu đội hình đắt giá vượt trội vẫn chơi khá tẻ nhạt trong hiệp đầu và chỉ thực sự bùng nổ trong hiệp hai.

Tuy không thể mang lại màn trình diễn mãn nhãn như dưới thời của cựu HLV huyền thoại Alex Ferguson, đội chủ sân Old Trafford vẫn có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới. Lối chơi của M.U thể hiện đúng chiến lược của HLV Mourinho. Không đẹp mắt, không khoa trương nhưng vẫn đạt được mục đích, đó là chiến thắng.

Với cá tính và sự ương ngạnh, rõ ràng nhà cầm quân Bồ Đào Nha sẽ không thay đổi triết lý bóng đá. Mục tiêu của ông đơn giản là chiến thắng, những thứ khác chỉ là thứ yếu. NHM có thể không hài lòng với phương thức ông đang áp dụng ở M.U, nhưng lại có thể yên tâm phần nào trước quyết tâm của một trong những HLV tài ba bậc nhất. Điều này đồng nghĩa nhiều khả năng kịch bản tương tự sẽ lặp lại trong trận đấu rạng sáng mai với Southampton. Dẫu vậy, điều quan trọng là giành trọn 3 điểm trong trận đầu tiên trên sân nhà Old Trafford và “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể làm được.

Southampton gặp khó ngay giai đoạn đầu tiên của mùa giải mới và điều này hoàn toàn có thể lặp lại trong trận đấu sắp tới với M.U.


Trong khi M.U đang hừng hực khí thế, thì Southampton lại rơi vào tình cảnh trái ngược. Những cầu thủ trụ cột như Ronald, Sadio Mane hay Graziano Pelle đều đã ra đi. Không chỉ vậy, người dẫn dắt “The Saints” tại mùa này là Claude Puel – HLV ít tiếng tăm và hoàn toàn không có kinh nghiệm làm việc tại NHA. Khó khăn càng hiển hiện khi Southampton không có được tâm lý tốt nhất sau trận hòa Watford ngay trên sân nhà vừa qua. Rõ ràng, việc cầm chân M.U trong chuyến làm khách đến Old Trafford rạng sáng mai là gần như không thể. Một kết quả thảm bại cho Southampton đã là điều được dự báo trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U - Southampton: Chờ chiến thắng đầu tiên tại "Nhà hát giấc mơ"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.