Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyên bố làm việc tới 70 tuổi, HLV Mourinho kêu gọi NHM ủng hộ

Thương Nguyệt| 19/08/2016 21:22

(HNMO) – HLV Mourinho tự tin tuyên bố ông đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp và những năm tháng đẹp nhất vẫn đang ở phía trước. Vì lẽ đó, nhà cầm quân cá tính nhận định ông sẽ tiếp tục theo đuổi công việc huấn luyện cho tới năm 70 tuổi.


Được biết đến là một trong những HLV cá tính và xuất sắc bậc nhất thế giới, HLV Mourinho đã đạt được vô số danh hiệu lớn nhỏ cùng nhiều đội bóng từng dẫn dắt tại hàng loạt giải đấu lớn của Anh, Tây Ban Nha và Ý.

Tuy nhiên, chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng không tránh khỏi những lúc sa cơ. Điển hình là việc ông bị Chelsea sa thải hồi cuối năm ngoái vì những thành tích cực kỳ tệ hại trong năm thứ 3 tại Stamford Bridge.

Sau thời gian nghỉ ngơi khá dài, Mourinho trở lại công việc với tư cách là HLV của M.U thay cho người tiền nhiệm Louis Van Gaal. Dù chưa thực sự tạo được nhiều dấn ấn kể từ khi đặt chân đến Old Trafford, chiến lược gia 53 tuổi mới đây tự tin tuyên bố ông có thể làm việc đến tận ngưỡng 70 tuổi.

“Việc dẫn dắt nhiều CLB lớn nhất thế giới cho thấy tôi đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, điều này đến hơi sớm. Là một HLV, tôi vẫn còn trẻ trong khi những năm tháng tốt đẹp nhất vẫn đang ở phía trước. 53 tuổi cộng thêm 15 năm nữa mới là 68 mà thôi. Tôi không thấy viễn cảnh bản thân nghỉ ngơi trước tuổi 70”, trang Skysports dẫn lời HLV Mourinho.

Cũng trước trận đấu đầu tiên trên sân nhà Old Traffor tại giải năm nay, HLV Mourinho kêu gọi NHM hãy quên đi những lo lắng, thay vào đó họ nên tìm lại sự tin tưởng nơi M.U.

“Kể cả khi đối đầu, tôi cũng có thể tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với NHM. Điều này chưa bao giờ là vấn đề dù không phải lúc nào tôi cũng cư xử theo cách đẹp nhất. Lần này và cũng là lần đầu tiên tôi có thể làm điều mà từ trước tới nay chưa bao giờ xảy ra, đó là kêu gọi sự ủng hộ của NHM tại Old Trafford. Trước đây chúng tôi đối đầu nhau, nhưng hiện giờ tất cả đều chung chiến tuyến”, ông nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên bố làm việc tới 70 tuổi, HLV Mourinho kêu gọi NHM ủng hộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.