Theo dõi Báo Hànộimới trên

Buffon so sánh Pogba với Zidane và Platini

Bùi Việt| 22/08/2016 11:14

(HNMO) – Thủ môn kiêm đồng đội cũ của Pogba tại Juventus nhận định tiền vệ 23 tuổi đủ khả năng đạt đến tầm của những huyền thoại thế giới như Zidane hay Michel Platini.


Từng có 4 năm thi đấu cùng nhau tại Juventus, Buffon là một trong những người chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Pogba kể từ khi tiền vệ người Pháp đặt chân đến nước Ý vào năm 2012.

Dù hiện tại không còn chung chiến tuyến, thủ môn kỳ cựu vẫn đánh giá rất cao tiềm năng của đồng đội cũ. Theo đó, Pogba hoàn toàn đủ khả năng nối gót những huyền thoại của nền bóng đá Pháp như Zidane hay Platini.

“Cộng thêm chút may mắn, điều này là có thể. Không chỉ là một chiến binh đích thực trên sân, Pogba còn sở hữu rất nhiều tài năng. Cách cậu ấy kiểm soát bóng hay chuyển từ tấn công sang phòng thủ thật sự rất đặc biệt. Để mất cậu ấy là điều không may với chúng tôi”, Buffon khẳng định, đồng thời cho biết dù không dễ dàng để so sánh với những huyền thoại bóng đá một thời, Pogba vẫn có nhiều điểm giống với cả Platini và Zidane mỗi khi ra sân.

Paul Pogba từng là cầu thủ của M.U dưới thời cựu HLV Ferguson. Năm 2012, anh chuyển sang thi đấu cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do và bắt đầu bộc lộ tài năng kể từ đó. Sau khi giành 4 danh hiệu Serie A liên tiếp cùng “Bà đàm già Tourin”, Pogba trở lại đội bóng cũ với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Trong lần “tái ra mắt” NHM, anh đã có màn trình diễn khá tốt, góp phần đem lại chiến thắng 2-0 cho M.U trước Southampton.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Buffon so sánh Pogba với Zidane và Platini

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.