Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Big Sam" tiết lộ Hart chắc chắn nằm trong danh sách thi đấu của "Tam Sư"

Thương Nguyệt| 22/08/2016 17:19

(HNMO) – Dù không được trọng dụng dưới thời của HLV Guardiola, thủ thành người Anh vẫn cảm thấy an ủi phần nào khi “Big Sam” khẳng định anh sẽ có tên trong đội hình chính thức của “Tam Sư”.


Dù là thủ môn xuất sắc nhất nước Anh kể từ 2010 đến nay, Joe Hart bất ngờ không được trọng dụng kể từ khi HLV Guardiola lên nắm quyền. Thay thế Hart kể từ giai đoạn tiền mùa giải của Man City là Willy Caballero. Khả năng anh được trở lại bắt chính gần như là con số 0, đặc biệt khi thủ môn Claudio Bravo của Barcelona đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng trước khi cập bến Etihad trong thời gian tới.

Trong giai đoạn khó khăn này, thủ môn 29 tuổi nhận tin vui khi HLV tuyển Anh – Sam Allardyce tuyên bố sẽ đưa tên anh vào danh sách thi đấu chính thức của “Tam Sư” tại vòng sơ loại Euro 2018 vào tháng 9 sắp tới. Dẫu vậy, ông vẫn cảm thấy lo ngại khi Hart đã trải qua thời gian dài không được thi đấu.

“Đối với những cầu thủ bạn lựa chọn cho ĐT Anh, vấn đề đáng quan tâm là việc họ không được thi đấu ở cấp CLB. Thế nhưng trước khi gặp Hart, tôi sẽ không thể biết tình hình hiện tại của cậu ấy. Điều này giống với trường hợp các cầu thủ còn lại. Tôi sẽ nói chuyện với họ ngay khi họ có mặt tại sân St George’s Park”, HLV có biệt danh “Big Sam” tiết lộ.

Cũng theo “Big Sam”, việc chọn được những cầu thủ đạt tình trạng tốt nhất từ những CLB đang thi đấu hàng tuần tại NHA là rất khó. Ông chỉ có thể kỳ vọng sẽ không có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương khi họ được gọi vào tuyển Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Big Sam" tiết lộ Hart chắc chắn nằm trong danh sách thi đấu của "Tam Sư"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.