Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chelsea ra giá 35 triệu euro mua hậu vệ Milan

Thương Nguyệt| 24/08/2016 17:20

(HNMO) – Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng phòng thủ, nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh (NHA) mùa trước đang rất nỗ lực có được chữ ký của hậu vệ trung tâm Romagnoli trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa vào tuần tới.


Chelsea dưới thời tân HLV Antonio Conte đã có màn khởi đầu NHA 2016/17 khá tốt với 2 trận toàn thắng. Với thành tích này, đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang đứng thứ 4 với 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý hiểu rõ môi trường khắc nghiệt của giải bóng đá cao nhất xứ sương mù. Vì lẽ đó, ông đã không tiếc công sức chiêu mộ những cầu thủ được đánh giá là “bom tấn” như N’Golo Kante, Michy Batshuayi hay tài năng trẻ Marcin Bulka.

Chưa dừng lại ở đó, cựu HLV Juventus mới đây tiếp tục thuyết phục thành công BLĐ “The Blues” bỏ ra 35 triệu euro để có được chữ ký của Alessio Romagnoli hiện đang thi đấu cho A.C. Milan. Nếu thương vụ này thành công, hàng phòng ngự của Chelsea sẽ được củng cố đáng kể nhờ tài năng của cầu thủ đồng hương với HLV Conte. Bản thân nhà cầm quân 47 tuổi cũng đang rất kỳ vọng Romagnoli sẽ là lựa chọn dài hạn thay thế cho John Terry – trung vệ đội trưởng vốn đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Trong lúc này, Milan đang rất nỗ lực giữ chân Romagnoli. Hậu vệ 21 tuổi được đánh giá là mắt xích quan trọng trong hàng thủ của đội chủ sân San Siro. Tuy nhiên, vẫn tồn tại khả năng Milan sẽ bán Romagnoli trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa nếu họ tìm được người thay thế cầu thủ này. Mục tiêu Milan hướng đến lúc này là tiền vệ Rodrigo Caio của Sao Paulo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea ra giá 35 triệu euro mua hậu vệ Milan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.