Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U là đội bóng châu Âu cuối cùng Schweinsteiger khoác áo

Bùi Việt| 24/08/2016 19:15

(HNMO) – Schweinsteiger tuyên bố “Quỷ đỏ” là đội bóng châu Âu cuối cùng anh khoác áo. Nhiều khả năng tiền vệ lão tướng sẽ chuyển sang chơi bóng ở châu Á hoặc Mỹ như nhiều ngôi sao xế chiều khác.


Từng là một trong những cầu thủ quan trọng của M.U ở mùa trước, Schweinsteiger không giữ được vị thế của mình kể từ khi HLV Mourinho đặt chân đến Old Trafford. Không những gạch tên tiền vệ 32 tuổi khỏi đội hình chính thức ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn “tống cổ” anh xuống đội U23.

Bất chấp sự phản đối của nhiều người vì cho rằng đã không tôn trọng một lão tướng, HLV Mourinho kiên quyết không thay đổi ý định. Ông cho rằng Schweinsteiger không phù hợp với định hướng phát triển lâu dài của M.U và quyết định này là hoàn toàn hợp lý. Trước sự ghẻ lạnh được cho là bất thường của HLV Mourinho, Schweinsteiger không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải chấp nhận.

Hôm nay 24/8 (giờ địa phương), tiền vệ lão làng của bóng đá Đức khẳng định sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng châu Âu nào sau đội chủ sân Old Trafford.

“M.U sẽ là đội bóng cuối cùng của tôi tại châu Âu. Tôi ngưỡng mộ nhiều đội khác nhưng M.U là lý do duy nhất khiến tôi rời Bayern Munich”, Schweinsteiger thông báo tới toàn thể NHM trên trang Twitter cá nhân, đồng thời tiết lộ vẫn luôn sẵn sàng nếu đội bóng cần anh. Tuy nhiên, đây gần như là điều không thể xảy ra.

Bastian Schweinsteiger dành phần lớn thời gian sự nghiệp cống hiến cho Bayern Munich. Sau 13 mùa giải gắn bó, anh trở thành biểu tượng của đội bóng nước Đức với 67 bàn thắng trong khoảng 500 lần ra sân, giành được 8 danh hiệu Bundesliga, 1 chức vô địch Champions League và FIFA Club World Cup. Trong màu áo ĐTQG Đức, anh đá hơn 100 trận, ghi được 24 bàn thắng và đỉnh cao là ngôi vô địch World Cup 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U là đội bóng châu Âu cuối cùng Schweinsteiger khoác áo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.