Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội bóng Thụy Sĩ hỏi mượn Balotelli

Bùi Việt| 25/08/2016 11:18

(HNMO) – Sau thời gian dài bị thất sủng tại nhiều đội bóng, tiền đạo 26 tuổi mới đây đã nhận được lời mời của CLB xếp thứ 6 giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ mùa trước.


Những năm gần đây, sự nghiệp bóng đá của Mario Balotelli đi vào ngõ cụt khi anh hầu như không được ra sân thi đấu. Tiền đạo 26 tuổi mùa trước giành phần lớn thời gian “mài quần” trên băng ghế dự bị tại A.C Milan. Trở lại với Liverpool sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc, anh tiếp tục bị HLV Klopp cho ra rìa. Bản thân nhà cầm quân người Đức cách đây chưa lâu từng tuyên bố Balotelli không có chỗ ở “The Kop” và nên sớm tìm bến đỗ mới.

Trong giai đoạn khó khăn này, cơ hội bất ngờ mở ra cho Balotelli khi Sion - đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ đánh tiếng mời anh về thi đấu. Thông tin được Chủ tịch Sion – Christian Constantin chính thức xác nhận.

“Tôi có thể khẳng định rằng đội bóng đang thảo luận việc hỏi mượn Balotelli. Việc này đang được tiến hành nhưng chúng tôi chưa thể biết liệu có thành công hay không”, Chủ tịch Constantin cho biết.

Trong lúc này, nhiều người tin rằng Balotelli đang cân nhắc lời đề nghị của Sion. Nếu gật đầu chấp thuận, anh sẽ thế chỗ Moussa Konate tại đội bóng này. Chân sút gốc Senegal hiện là mục tiêu theo đuổi của Tottenham và gần đây nhất là Hull City.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội bóng Thụy Sĩ hỏi mượn Balotelli

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.