Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liverpool "tống cổ" Balotelli sang Pháp

Thương Nguyệt| 01/09/2016 09:44

(HNMO) - Sau thời gian dài


Với Liverpool, Balotelli không chỉ đơn thuần là "thảm họa", mà còn là "cục nợ" dây dưa mãi không dứt. Trở lại sân Anfield sau một mùa giải cực kỳ bết bát với AC Milan theo dạng cho mượn, tiền đạo 26 tuổi tiếp tục bị HLV Klopp ghẻ lạnh. Nhà cầm quân nước Đức thậm chí từng lên tiếng đuổi khéo cầu thủ có biệt danh "Ngựa chứng". Dù vậy, Balotelli vẫn yên vị tại chỗ do hợp đồng với Liverpool còn thời hạn 1 năm.

Trong lúc chưa biết xử lý thế nào, "The Kop" bất ngờ nhận tin vui khi CLB Nice (Pháp) quyết định "giang tay" đón nhận tiền đạo gốc Ý. Theo đó, Balotelli sẽ chuyển sang thi đấu tại Pháp trong thời hạn 1 năm theo dạng cho mượn. Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ.

Tại buổi ký kết, Chủ tịch Jean-Pierre Rivere gửi lời chào mừng tới tân binh 26 tuổi, đồng thời kỳ vọng tại Nice, Balotelli sẽ sớm tìm lại niềm đam mê bóng đá như trước đây.

"Tất cả đều biết rằng không có điều gì là dễ dàng cả. Tuy nhiên, với sự hâm mộ và hủng hộ của các CĐV, chúng tôi sẽ giúp cậu ấy tỏa sáng và đem tài năng phục vụ đội bóng", Chủ tịch Rivere phát biểu.

Sau trường hợp của Balotelli, Liverpool chấp nhận lỗ gần 3 triệu bảng khi đồng ý để Luis Alberto chuyển sang Lazio với mức giá 4,3 triệu bảng. Ngoài ra, "The Kop" cũng cho Red Bull Salzburg và Sporting Lisbon mượn hậu vệ Andre Wisdom và cầu thủ chạy cách Lazar Markovic.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool "tống cổ" Balotelli sang Pháp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.