Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Guardiola nổi cáu khi bị hỏi về cơ hội ăn bốn của Man City

Thương Nguyệt| 19/09/2016 12:02

(HNMO) – Chiến lược gia Tây Ban Nha tỏ thái độ khá bất bình với câu hỏi của một phóng viên trong buổi họp báo ngay sau trận đấu hôm thứ Bảy vừa rồi.


HLV Guardiola được đánh giá là người hiếm khi giấu cảm xúc cả với học trò và các phóng viên. Sự việc xảy ra ở buổi họp báo sau chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Bournemouth là minh chứng rõ rệt nhất cho điều này. Vào thời điểm đó, một phóng viên đặt câu hỏi liệu Man City có khả năng giành cú ăn bốn ở giải năm nay hay không, bao gồm Champions League, NHA, FA Cup và League Cup.

Thay vì trả lời câu hỏi, chiến lược gia Tây Ban Nha tỏ ra khá bực mình rồi tự lẩm bẩm với bản thân: “Cái quái gì vậy?”. Dù chỉ nói rất nhỏ nhưng dường như tất cả mọi người đều có thể nghe thấy. Sau khoảng 10 giây im lặng, HLV Guardiola cất tiếng trả lời: “Man City từng lọt vào trận chung kết Champions League một lần nên nhiều người tin rằng tôi sẽ giúp đội bóng giành ngôi vô địch. Tôi lại không nghĩ thế”.

“Niềm vui của tôi không phụ thuộc vào việc giành được những danh hiệu. Mục tiêu của tôi là được vui vẻ hôm nay, uống một chút rượu và chuẩn bị cho trận đấu ngày hôm sau. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ giành chiến thắng tại League Cup. Đó là điều không phải nghi ngờ”.

Chiến lược gia tài năng đồng thời cũng bày tỏ sự quan tâm tới NHM của Man City: “Câu hỏi của tôi hôm nay là liệu CĐV đến xem trận đấu có thực sự hài lòng không. Nếu câu trả lời là có thì như thế là đủ. Việc có giành được danh hiệu hay không cứ để sau”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Guardiola nổi cáu khi bị hỏi về cơ hội ăn bốn của Man City

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.