Theo dõi Báo Hànộimới trên

Harry Kane đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn

Thương Nguyệt| 20/09/2016 14:08

(HNMO) – Dù chưa có kết quả kiểm tra cuối cùng, nhiều khả năng chân sút hàng đầu của Tottenham sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong 2 tháng tới.

Kane phải rời sân trên cáng sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Sunderland. Ảnh: Getty Images


Trong trận đấu với Sunderland hồi cuối tuần trước, Harry Kane là người ghi bàn thắng duy nhất cho Tottenham trước khi gục xuống trên sân sau pha va chạm với Djilobodji ở phút 87. Tiền đạo người Anh tỏ ra rất đau đớn và phải rời sân bằng cáng.

Sau khi được kiểm tra sơ bộ vào hôm qua 20/9 (giờ địa phương), các bác sỹ cho biết chấn thương của Kane không gây ảnh hưởng tới xương. Tuy nhiên, kết quả chính xác vẫn phải đợi cho đến khi đội ngũ y tế hoàn tất các phần kiểm tra cuối cùng.

Trong khi đó, Tottenham lo ngại tiền đạo số 1 đã bị chấn thương dây chằng. Nếu đây là sự thật, Kane sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Điều này là thảm họa với đội chủ sân White Hart Lane khi mà chân sút 23 tuổi vừa tìm lại phong độ ghi bàn. Việc thiếu vắng Kane sẽ khiến Tottenham gặp rất nhiều khó khăn trong các trận đấu sắp tới với CSKA Moscow và Bayer Leverkusen tại Champions League. Đó là còn chưa nói đến hàng loạt trận đấu khác ở NHA, đặc biệt là những màn đối đầu quan trọng với Man City, Leicester và Arsenal.

Trong trường hợp Kane buộc phải nghỉ thi đấu, nhiều khả năng người thay thế anh trên hàng công sẽ là Vicent Janssen. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan chưa thực sự chứng tỏ được khả năng. Anh không ghi được bàn thắng nào sau 6 trận đầu tiên khoác áo Tottenham.

Dù chưa hòa nhập tốt với môi trường bóng đá Anh, tân binh 22 tuổi vẫn nhận được sự ủng hộ của đội trưởng Hugo Lloris.

“Chúng tôi có niềm tin đối với mỗi cầu thủ. Việc một cầu thủ không thể ra sân sẽ đem lại cơ hội cho những người khác. Đây là câu chuyện ở giải năm nay và cũng là lý do chúng tôi muốn các cầu thủ phải cam kết, khi đội bóng cần, hãy trả lời”, Lloris cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Harry Kane đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.