Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ môn số một Chelsea muốn trở lại La Liga

Thương Nguyệt| 20/09/2016 16:29

(HNMO) – Dù vẫn là người trấn giữ khung thành số một của Chelsea vào thời điểm hiện tại, thủ môn người Bỉ lần nữa bày tỏ nguyện vọng muốn trở lại La Liga thi đấu.


Kể từ khi thay thế Petr Cech với tư cách “thần gác đền”, Thibaut Courtois đã nhận được sự tin tưởng lớn của Chelsea. Bằng chứng là đội chủ sân Stamford Bridge đã rất nỗ lực giữ chân thủ môn 24 tuổi bất chấp nhiều lời đồn anh muốn trở lại La Liga sau khi hợp đồng hết hạn, tức thời điểm hè 2018.

Trong bài phỏng vấn với tờ Marca (Tây Ban Nha), Courtois tiết lộ vẫn cảm thấy có mối liên hệ chặt chẽ với giải đấu cao nhất xứ bò tót, cũng là nơi giúp anh hoàn thiện kỹ năng để trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

“Tôi tự coi mình có một nửa dòng máu Tây Ban Nha. Tôi không chỉ nhớ Atletico Madrid mà còn cả Real Madrid và cả đất nước đó”, Courtois chia sẻ.

“Ngay từ những phút đầu tiên tôi đã yêu Tây Ban Nha, con người, cuộc sộng và ẩm thực. Hầu hết các chương trình TV tôi xem đều của Tây Ban Nha. Khi rời Tây Ban Nha, trong thâm tâm tôi biết rằng mình sẽ trở lại vào một ngày nào đó”, anh nói thêm.

Tuy nhiên, thủ môn gốc Bỉ cũng cho biết thời điểm hiện tại anh cảm thấy thoải mái khi được làm việc với HLV Conte. Theo Courtois, nhà cầm quân người Ý là mẫu người mạnh mẽ và có tình yêu lớn với bóng đá.

“Ông ấy biết rõ những đòi hỏi đối với đội bóng. Thông qua băng ghi hình các trận đấu, ông ấy đảm bảo chúng tôi hiểu mọi ý định của mình. Kế hoạch của ông ấy luôn diễn ra tốt đẹp và điều đó phù hợp với tôi”, anh khẳng định.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, Chelsea đã có khởi đầu ấn tượng với 3 trận toàn thắng sau 5 vòng đầu tiên. Rạng sáng mai (giờ Việt Nam), “The Blues” sẽ có chuyến làm khách tới sân King Power của nhà đương kim vô địch Leicester tại vòng 3 League Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn số một Chelsea muốn trở lại La Liga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.