Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rooney: "Tôi có thể đương đầu với những chỉ trích"

Bùi Việt| 23/09/2016 15:12

(HNMO) – Dù phải nhận nhiều chỉ trích sau khởi đầu mùa giải mới không như mong muốn, đội trưởng “Quỷ đỏ” tin rằng vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng dưới thời của HLV Mourinho.

Tiền đạo đội trưởng không mấy bận tâm về những lời chỉ trích và tự tin đóng vai trò quan trọng trong đội hình M.U dưới thời HLV Mourinho. Ảnh: Getty Images


Sau 5 vòng đầu tiên ở NHA 2016/17, Wayne Rooney mới ghi được một bàn thắng duy nhất. Pha lập công của tiền đạo 30 tuổi được thực hiện trong trận mở màn với Bournemouth. Không lâu sau đó, anh thường xuyên bị chỉ trích vì những màn trình diễn mờ nhạt mà đỉnh điểm trong đó là chuỗi ba thất bại liên tiếp tại cả NHA và đấu trường hạng hai Europa League.

Trước làn sóng chỉ trích của cả NHM và giới chuyên môn, Rooney cuối cùng đã lên tiếng. Theo đội trưởng “Quỷ đỏ”, những lời chỉ trích đã theo anh suốt thời gian thi đấu và thậm chí còn nhiều hơn trong giai đoạn cuối của cùng của sự nghiệp.

“Tuy nhiên, đó mới là bóng đá. Tôi luôn lắng nghe lời khuyên của các HLV và đồng đội thay vì những lời nói của người ngoài vì phần lớn những điều đó chỉ là rác rưởi. Tôi cần phải tập trung, luyện tập chăm chỉ. Dĩ nhiên đó là điều tôi đã luôn làm trong cả sự nghiệp của mình”, Rooney chia sẻ.

Tiền đạo đội trưởng đồng thời khẳng định đội bóng vừa trải qua quãng thời gian tồi tệ khi để thua tới ba trận liên tiếp và đó là lý do để mọi người đàm tiếu. Tuy nhiên, điều quan trọng là cách toàn đội đối mặt và cùng nhau vượt qua khó khăn.

Rooney không phải là người duy nhất phải hứng chịu “mũi dùi” của dư luận. Đồng cảnh ngộ với anh là HLV Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang trong tình thế “nước sôi lửa bỏng” sau loạt thất bại liên tiếp rất đáng thất vọng. Dẫu vậy, Rooney vẫn lên tiếng ủng hộ ông thầy mới với nhận định “Mourinho đã làm rất tốt kể từ khi đặt chân đến Old Trafford. Các buổi tập có nhiều thay đổi tích cực và thật thú vị khi chứng kiến cách ông ấy chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rooney: "Tôi có thể đương đầu với những chỉ trích"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.