Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Wenger bày tỏ khát khao giành ngôi vô địch

Bùi Việt| 25/09/2016 17:37

(HNMO) – Sau chiến thắng tưng bừng trước đối thủ khó chơi Chelsea, chiến lược gia gạo cội tuyên bố ông đang khát khao danh hiệu hơn bao giờ hết.

Chiến lược gia người Pháp hy vọng đội bóng duy trì được sự ổn định trong cuộc đua tới ngôi vương NHA năm nay. Ảnh: Getty Images


Ở màn đọ sức vào tối qua (giờ Việt Nam) trên sân nhà Emirates, Arsenal đã đánh bại Chelsea với tỷ số cách biệt 3 bàn. Không chỉ là thành tích tốt nhất của HLV Wenger kể từ đầu mùa giải, trận thắng này còn giúp “Pháo thủ” phá luôn cái dớp không thể thắng đối thủ cùng thành phố London đã kéo dài suốt 5 năm. Không chỉ vậy, chiến thắng này còn mang ý nghĩa quan trọng hơn rất nhiều khi chiến lược gia người Pháp vừa kỷ niệm 20 năm gắn bó với Arsenal.

“So với năm 1996 (thời điểm HLV Wenger bắt đầu dẫn dắt Arsenal), tôi khao khát một danh hiệu lớn hơn bao giờ hết vì tôi không thể gắn bó với đội bóng thêm 20 năm nữa. Đó là trách nhiệm của tôi. Bạn không thể dẫn dắt một đội bóng suốt 20 năm mà không tỏ ra quan tâm gì cả. Vì lẽ đó, tôi cảm thấy áp lực trong việc đem lại niềm vui cho NHM”, chiến lược gia người Pháp nói.

HLV Wenger đồng thời ngầm nhắc nhở các học trò phải tiếp tục duy trì phong độ ổn định như ở trận đấu với Chelsea. Theo đó, các cầu thủ không được phép mắc sai lầm trong thi đấu, từ thủ môn cho đến tiền đạo.

“Vẫn còn nhiều điều phải khắc phục dù chúng tôi vừa có màn trình diễn xuất sắc nhất trong nhiều năm trở lại đây. Không dễ dàng để đánh bại Chelsea, đặc biệt khi chúng tôi đã không làm được điều đó trong thời gian rất dài. Tuy nhiên các cầu thủ đã có niềm tin và chơi thứ bóng đá chất lượng. Điều này giúp chúng tôi giành chiến thắng ở một trận đấu lớn. Dẫu vậy, giữa việc thắng các trận đấu và giành ngôi vô địch vẫn còn khoảng cách lớn. Ngay lúc này, Man City vẫn bỏ xa Arsenal, nhưng nếu vẫn duy trì được sự ổn định, chúng tôi có thể giành được cơ hội của mình”, HLV Wenger chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Wenger bày tỏ khát khao giành ngôi vô địch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.