Theo dõi Báo Hànộimới trên

Griezmann khẳng định tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid

Thương Nguyệt| 27/09/2016 14:33

(HNMO) – Tiền đạo người Pháp khẳng định mọi thứ ở Atletico đều tuyệt vời và vẫn muốn học hỏi thêm nhiều điều ở HLV Simeone.


Kể từ khi rời Real Sociedad đến Atletico Madrid vào hè 2014, Antoine Griezmann đã trưởng thành vượt bậc. Chỉ sau hai năm gắn bó với đội chủ sân Vicente, cầu thủ 25 tuổi đã trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Anh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Atletico đánh bại Deportivo ở vòng 6 La Liga hồi cuối tuần trước.

Nhờ phong độ ổn định, Griezmann đã lọt vào “tầm ngắm” của nhiều đội bóng lớn, bao gồm Chelsea, M.U và PSG. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp mới đây đã lên tiếng khẳng định không có ý định rời sân Vincente.

“Tôi thích mọi thứ ở Atletico. Cùng với các đồng đội, tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được nhiều điều quan trọng. Thời điểm nay, trong suy nghĩ của tôi không có gì khác ngoài Atletico”, anh chia sẻ.

Ngoài lời khẳng định trên, Griezmann còn cho biết anh từng rất lo lắng khi nghĩ về việc HLV Simeone có thể ra đi ngay trong mùa hè vừa qua. Để xác định điều này, anh đã trao đổi với nhà cầm quân gốc Argentina và nhận được câu trả lời như mong muốn.

“Tôi từng lo sợ Simeone sẽ rời bỏ đội bóng. Tuy nhiên, tôi đã gọi ông ấy và nhận được lời khẳng định. Cả tôi và đội bóng còn rất nhiều thứ phải học hỏi từ ông ấy”, Đài Phát thanh Onda Cero (Tây Ban Nha) dẫn lời Griezmann.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Griezmann khẳng định tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.