Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pique hé lộ chuyện sang Mỹ chơi bóng

Thương Nguyệt| 27/09/2016 17:25

(HNMO) – Theo tiết lộ của hậu vệ 29 tuổi, anh có thể sẽ đầu quân cho một đội bóng ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi thời kỳ đỉnh cao trong màu áo Barcelona qua đi.


Giới truyền thông luôn quan tâm đến việc các cầu thủ sẽ chuyển sang chơi bóng ở đâu một khi không còn ở giai đoạn đỉnh cao. Trước câu hỏi này, họ thường không có lời khẳng định cụ thể, hoặc sẽ đưa ra câu trả lời mang tính “ngoại giao”.

Người mới nhất được hỏi về chuyện này lầ Gerard Pique và anh đương nhiên không có câu trả lời nào khác biệt. Tuy nhiên, hậu vệ 29 tuổi cũng hé lộ chút thông tin về việc có ý định sang Mỹ chơi bóng sau kết thúc sự nghiệp tại Barcelona.

"Tôi biết rằng MLS là giải bóng đá thu hút số lượng khán giả lớn thứ bảy trên thế giới và NHM Mỹ càng lúc càng quan tâm đến môn thể thao này. Vì thế, tôi không cho rằng sẽ sang chơi bóng ở Trung Quốc, thay vào có thể là Mỹ. Hãy cùng chờ xem’’, Pique cho biết.

“Như đã luôn nói trước đây, tôi mong muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barcelona. Thế nhưng MLS có thể là lựa chọn cho vài năm sau đó, miễn là tôi còn muốn tiếp tục chơi bóng”, anh nói thêm.

Dù đưa ra câu trả lời ẩn ấy ý, NHM Barcelona vẫn có thể hoàn toàn yên tâm khi Pique vẫn đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Điều này có nghĩa anh sẽ không tìm bến đỗ mới trong ít nhất vài mùa giải nữa. Trong trường hợp rời sân Nou Camp, rất có khả lời nói của Pique sẽ thành hiện thực, đặc biệt khi nhiều đồng đội cũ như Henry và Villa đều đang thi đấu tại MLS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pique hé lộ chuyện sang Mỹ chơi bóng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.