Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Mourinho: "Mata xuất sắc hơn lúc ở Chelsea"

Bùi Việt| 29/09/2016 16:05

(HNMO) – Chiến lược gia Bồ Đào Nha khen ngợi tiền vệ 28 tuổi đồng thời kỳ vọng anh sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong kế hoạch củng cố khu trung tuyến “Quỷ đỏ”.


Theo HLV Mourinho, Mata khi còn thi đấu cho Chelsea đã bộc lộ được những phẩm chất của một cầu thủ giỏi. Sau khi chuyển sang khoác áo M.U, tiền vệ gốc Tây Ban Nha tiếp tục tiến bộ vượt bậc.

“Mata từng là cầu thủ giỏi ở Chelsea và bây giờ cậu ấy là cầu thủ rất xuất sắc ở M.U. Ở đây tôi có những cầu thủ có thể thay đổi vị trí và cậu ấy thích nghi tốt hơn so với khi còn ở Chelsea”, chiến lược gia 53 tuổi tỏ vẻ hài lòng khi nói về cậu học trò, đồng thời kỳ vọng sẽ giúp ông triển khai và phát triển chiến thuật phản công từ giữa sân.

Ngoài Mata, HLV Mourinho cũng nhắc đến Rooney. Đội trưởng “Quỷ đỏ” đang trai qua giai đoạn thi đấu không thành công. Trong khi nhiều người hoài nghi liệu tiền đạo 30 tuổi còn xứng đáng nằm trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc của M.U, chiến lược gia cá tính bậc nhất tuyên bố “bảo vệ và tìm ra phương pháp phù hợp nhất cho cậu ấy”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho: "Mata xuất sắc hơn lúc ở Chelsea"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.