Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bayern Munich đứt mạch thắng, Dortmund thua đau

Nhật Hà| 02/10/2016 08:08

(HNMO) – Vòng đấu thứ 6 của Bundesliga trở thành vòng đấu kém vui với Bayern Munich lẫn Dortmund nhưng ít ra B.Munich còn giành được 1 điểm.

Bayer Leverkusen (đỏ) đánh bại Dormund đầy thuyết phục


B.Munich đã mất điểm đầy đáng tiếc trước Cologne ngay trên sân nhà Allianz-Arena. Đáng chú ý, B.Munich đã tạo ra thế trận vượt trội trong đó J.Kimmich ghi bàn mở tỉ số 1-0 vào phút 40 với pha bay người đánh đầu cận thành. Đây là hệ quả từ hàng loạt pha hãm thành mà đội chủ nhà B.Munich tạo nên.

Sau bàn thắng này, B.Munich có nhiều cơ hội ghi bàn hơn hẳn khi đội khách Cologne phải đẩy cao đội hình và lộ nhiều khoảng trống. Nhưng trong hàng loạt cơ hội ghi bàn được tạo ra từ các đợt phản công, các chân sút của B.Munich đều không thể ghi bàn. Đã có tới 3 lần bóng từ các chân sút B.Munich tìm đến cột dọc báo hiệu một buổi thi đấu kém may mắn của đội chủ nhà.

Và đến phút 64, Cologne đã ghi bàn từ pha lên bóng khá đơn giản. Lần này, A.Modeste đã lẻn ra sau hàng phòng ngự đội chủ nhà để chích bóng ghi bàn, gỡ hòa 1-1 cho Cologne. Sau đó là màn thi đấu lăn xả của Cologne để bảo vệ thành quả. Cuối cùng, Cologne cũng thực hiện được mục tiêu để giành 1 điểm trong khi B.Munich lần đầu mất điểm ở mùa này để được 16 điểm sau 6 trận.

Trong khi đó, đội bóng đang bám đuổi B.Munich là Dortmund thậm chí không giành nổi lấy 1 điểm khi gặp dội chủ nhà Bayer Leverkusen. Trong trận này, Bayer Leverkusen tỏ ra mạnh mẽ và sắc sảo hơn trong các pha hãm thành. Ngay phút thứ 10, Admir Mehmedi đã đưa Bayer Leverkusen dẫn 1-0 với pha đánh đầu hiểm hóc cận thành. Sau bàn thắng này, Bayer Leverkusen còn hàng loạt pha phản công với sự năng nổ và di chuyển khôn ngoan của Chicharito.

Đến phút 79, Chicharito ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Bayer Leverkusen sau cú đệm bóng cận thành từ pha phản công để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Trận thua này khiến Dortmund xuống thứ ba với 12 điểm trong khi Hertha Berlin lên nhì bảng với 13 điểm với trận thắng 2-0 trước Hamburg, đội bóng vừa sa thải HLV B.Labadia. Trong khi đó, B.Munich vẫn dẫn đầu với 16 điểm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich đứt mạch thắng, Dortmund thua đau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.