Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rooney mất suất đá chính tại tuyển Anh

Thương Nguyệt| 11/10/2016 10:32

(HNMO) – Đội trưởng “Tam Sư” sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu sắp tới với Slovenia tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu.


Trong buổi họp báo vào hôm qua 10/10 (giờ địa phương), HLV tạm quyền Gareth Southgate cho biết Rooney sẽ không có tên trong danh sách thi đấu chính thức của tuyển Anh ở cuộc đối đầu với Slovenia vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam). Trong trận đấu hồi cuối tuần trước với Malta, tiền đạo đội trưởng cũng bị NHM phản đối dù “Tam sư” giành chiến thắng 2-0.

“Chúng tôi đã xem cách Slovenia thi đấu và tôi đã lựa chọn được tiền vệ cho tuyến giữa. Thay đổi này không phản ánh phong độ của Rooney ở trận đấu với Malta hôm thứ Bảy vừa rồi. Thực tế chúng tôi hài lòng với những gì cậu ấy đã thể hiện. Cậu ấy cầm bóng nhiều và tuân thủ kỷ luật chiến thuật”, HLV Southgate phát biểu, đồng thời cho biết việc loại Rooney là quyết định không dễ dàng và vì tất cả sự tôn trọng ông dành cho chân sút xuất sắc nhất lịch sử tuyển Anh.

Cũng tại buổi họp báo, Rooney khẳng định vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ đội tuyển quê nhà dù không nắm chắc cơ hội được đá chính trở lại.

“Tôi hiểu và tôn trọng quyết định của HLV. Tôi sẽ dành cho các cầu thủ 100% sự ủng hộ và cố gắng giúp họ giành được 3 điểm. Tôi luôn sẵn sàng và tự hào khi được ra sân thi đấu, dù là ngay từ đầu hay từ ghế dự bị”, tiền đạo 30 tuổi khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rooney mất suất đá chính tại tuyển Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.