Theo dõi Báo Hànộimới trên

Neville từ bỏ giấc mơ huấn luyện

Bùi Việt| 16/10/2016 15:06

(HNMO) – Cựu hậu vệ M.U bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tiếp tục gắn bó với tuyển Anh, đồng thời tiết lộ sẽ không trở lại với công việc huấn luyện trong ít nhất 5 năm nữa.


Sau khi giải nghệ, Gary Neville quyết định dấn thân vào con đường của một HLV như nhiều cựu cầu thủ khác từng làm. Tuy nhiên, trái với sự thành công mong đợi, sự nghiệp huấn luyện của cựu hậu vệ M.U không thực sự suôn sẻ. Chỉ 4 tháng sau khi trở thành HLV Vanlencia, Neville đã phải rời bỏ cương vị vì những kết quả tồi tệ.

Sau khi rời đội bóng Tây Ban Nha, Neville trở lại với cương vị trợ lý của HLV Roy Hodgson ở tuyển Anh. Với thất bại của “Tam Sư” tại Euro 2016 mà đỉnh điểm là trận thua Iceland, cả hai đều phải nói lời chia tay với ĐTQG.

Có lẽ do quá chán nản với những thất bại liên tiếp, Neville mới đây cho biết sẽ tạm thời rời xa chuyên môn huấn luyện để tập trung cho công việc bình luận tại Sky Sports.

“Bạn không thể nói không bao giờ nhưng có lẽ tôi sẽ không trở lại với việc dẫn dắt một CLB trong ít nhất 5 năm nữa. Tôi có nhiều nhiệt huyết hơn với công việc hiện tại thay vì trở thành một HLV”, cựu hậu vệ 41 tuổi chia sẻ.

Khi được hỏi về sự sa sút của tuyển Anh tại Euro 2016, Neville khẳng định mọi chuyện vẫn đi đúng hướng dưới thời HLV Hodgons. Tuy nhiên, cựu danh thủ cũng không phủ nhận thất bại của đội tuyển quê nhà.

“Khi bạn không thể thành công tại một giải đấu, bạn sẽ là người duy nhất bị phán xét. Điều đáng buồn là dù mọi chuyện đều như mong đợi nhưng một thất bại như trận thua trước Iceland khiến bạn mất đi quyền được nói những gì mình muốn”, Neville cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neville từ bỏ giấc mơ huấn luyện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.