Theo dõi Báo Hànộimới trên

Drogba "dỗi" vì không được đá chính

Bùi Việt| 17/10/2016 16:10

(HNMO) – Tiền đạo có biệt danh “Voi rừng” tuyên bố sẽ không thi đấu nếu không được ra sân ngay từ đầu.


Ở lần gặp nhau giữa Montreal Impact và Toronto FC hồi cuối tuần trước, HLV Mauro Biello quyết định không đưa Didier Drogba vào đội hình xuất phát chính thức. Cựu danh thủ Chelsea thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị ở trận đấu này.

Theo HLV Biello, nguyên nhân của việc này là do Drogba đã yêu cầu không ra sân sau khi bị loại khỏi đội hình chính thức. Điều này có nghĩa “Voi rừng” không muốn thi đấu chứ không phải là do quyết định của Montreal.

Thực tế cho thấy việc thiếu vắng Pogba trong giai đoạn này không thực sự là vấn đề quá to tát với Montreal Impact. Không có tiền đạo Bờ Biển Ngà, tiền vệ Ignacio Piatti vẫn luôn là mối đe dọa thường trực cho khung thành đối phương, trong khi tiền đạo 31 tuổi Mancosu có thể đem lại nhiều sự đa dạng hơn trong lối chơi của toàn đội.

Xuất phát từ điều này, HLV Biello đã đưa ra quyết định trên và Pogba không hài lòng. Chân sút 38 tuổi muốn ra sân ngay từ đầu hoặc là không gì cả, kể cả ngồi dự bị.

Cầu thủ bóng đá người Bờ Biển Ngà khởi nghiệp trong màu áo CLB Le Mans giai đoạn 1998-2002 trước khi chuyển sang thi đấu cho Chelsea vào năm 2004. Trong 8 năm gắn bó với “The Blues”, Drogba đã đạt đến đỉnh cao danh vọng và được đánh giá là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử đội bóng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Drogba "dỗi" vì không được đá chính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.