Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Mourinho: "Tôi và Abramovich chưa bao giờ là bạn"

Thương Nguyệt| 22/10/2016 13:41

(HNMO) – Ngoài tuyên bố chỉ có mối quan hệ công việc với tỷ phú Abramovich, chiến lược gia cá tính bậc nhất làng bóng đá thế giới cũng dành nhiều lời tốt đẹp cho đội bóng ông đang dẫn dắt tại giải năm nay.


Trước thời điểm diễn ra màn thư hùng được tất cả mong đợi giữa M.U và Chelsea, Mourinho tiết lộ chưa bao giờ thân thiết với Chủ tịch Roman Abramovich dù ông được nhìn nhận như HLV thành công nhất của “The Blues” với 3 danh hiệu NHA, 1 FA Cup và 3 League Cup. Tỷ phú người Nga cũng chính là người hai lần lựa chọn chiến lược gia Bồ Đào Nha ngồi vào chiếc ghế HLV của “The Blues” ở các giai đoạn 2004-2007 và 2013-2015.

Theo HLV Mourinho, giữa ông và Abramovich chỉ tồn tại mối quan hệ công việc, ngoài ra không có gì hơn.

“Ông ấy chưa bao giờ là bạn tôi. Chúng tôi chỉ có quan hệ giữa ông chủ đội bóng và HLV, một mối liên hệ rất đáng trân trọng. Chúng tôi không phải là bạn và cũng chưa bao giờ thân thiết. Vì thế, ông ấy chỉ là một người tôi rất kính trọng”, chiến lược gia 53 tuổi chia sẻ đồng thời cho biết sẽ không ăn mừng nếu M.U ghi bàn vào lưới Chelsea.

“Tôi nghĩ rằng mình có thể kiểm soát được cảm xúc trong tình huống đó. Nếu NHM phản ứng với chuyện đó, tôi vẫn sẽ kiềm chế được”, HLV Mourinho khẳng định.

Khi nhắc lại thời điểm bị Chelsea sa thải sau một loạt kết quả đáng quên ở mùa giải trước, “Người đặc biệt” nhận định điều đó xảy ra khi ông đã có nhiều năm làm việc trên cương vị HLV. Vì lẽ đó, ông đã nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực.

Theo những gì được tiết lộ, HLV Mourinho cảm thấy may mắn khi M.U không quan tâm tới những gì xảy ra với ông trong quá khứ. Ông cũng vui vì vẫn có cơ hội tiếp tục theo đuổi công việc với những kế hoạch lớn và thử thách khắc nghiệt ở một đội bóng lớn như “Quỷ đỏ”.

Đối với phản ứng của NHM Chelsea ở cuộc đối đầu sắp tới với M.U, HLV Mourinho cho biết điều ông quan tâm nhất là diễn biến của trận đấu chứ không phải mối quan hệ trước đó với “The Blues”.

“Chúng tôi phải cố quên đi chuyện đó và tập trung vào việc của mình. Điều NHM mong đợi là cách chúng tôi thi đấu với Chelsea và đó mới là điều quan trọng hơn cả. Đó cũng là công việc của tôi”, ông khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho: "Tôi và Abramovich chưa bao giờ là bạn"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.