Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Guardiola đáp trả chỉ trích sau chuỗi trận không thành công

Thương Nguyệt| 22/10/2016 16:47

(HNMO) – Sau chuỗi thất bại liên tiếp khiến nhiều người thất vọng, HLV Guardiola mới đây đã lên tiếng đáp trả những ý kiến chỉ trích lối chơi ông đang áp dụng tại Man City.


Sau giai đoạn khởi động thành công rực rỡ, Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Guardiola vừa trải qua chuỗi ngày tồi tệ với 4 trận liền không thể thắng (2 hòa, 2 thua) trên mọi mặt trận. Trận thua gần nhất là thất bại muối mặt 0-4 trước đội bóng cũ Barcelona.

Cuối tuần này, “The Citizens” sẽ tiếp Southampton trên sân nhà Etihad. Nếu tiếp tục không thể giành trọn 3 điểm, chiến lược gia Tây Ban Nha sẽ hứng chịu trận thứ 5 liên tiếp không thắng, cũng là chuỗi dài nhất trong toàn bộ sự nghiệp cầm quân. Hiện Man City vẫn đang đứng đầu BXH NHA với 18 điểm sau 7 lượt trận. Bám ngay sau là Tottenham và Arsenal với lần lượt 17 và 16 điểm.

Dưới áp lực của truyền thông, HLV Guardiola mới đây đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhằm vào phong độ tệ hại của Man City cũng như chiến thuật ông sử dụng thời gian qua.

“Các người muốn thế sao? Tôi đã nghĩ về chuyện đó nhưng sau cùng mọi phương án đều không tốt hơn những gì tôi tin tưởng. Vì sao ư? Vì tôi đã giành được 21 danh hiệu trong 7 năm”, ông nói tại buổi họp báo trước trận đấu.

Theo chiến lược gia 45 tuổi, ông sẽ đưa ra bất kỳ thay đổi nào vì chính chiến thuật ông đang dáp dụng đã từng rất thành công khi còn dẫn dắt Barcelona và Bayern Munich. Sự kiên quyết này cho thấy ông vẫn trùng thành với kế hoạch của mình và một chiến thắng ở trận đấu ngày mai sẽ là lời đáp trả tốt nhất đối với những nghi kị và chỉ trích ông đang hứng chịu thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Guardiola đáp trả chỉ trích sau chuỗi trận không thành công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.