Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bayern Munich độc chiếm ngôi đầu

Hà Nhật| 23/10/2016 08:52

(HNMO) - Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Borussia Moenchengladbach vào đêm 22-10 đã giúp Bayern Munich bỏ xa 3 điểm so với đội nhì bảng Hertha Berlin.


B.Munich (đỏ) duy trì ngôi đầu


Sau hai trận hòa liên tiếp, B.Munich tràn đầy quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng khi đối mặt với đối thủ khó chịu Borussia Moenchengladbach. Dù vậy, đội hình của B.Munich không có những Mueller, Boateng, Ribery. Tuy nhiên, những sự vắng mặt trên cũng không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của “Hùm xám”. Đội bóng của HLV C.Ancelotti áp đảo đối thủ ngay từ khi nhập cuộc với những pha đan bóng ở tốc độ cao. Cơ hội ghi bàn liên tiếp tìm đến với các chân sút của B.Munich song không có bàn thắng trong khoảng 15 phút đầu. Tuy nhiên đến phút 16, đội chủ nhà B.Munich đã có bàn mở tỉ số 1-0 sau pha phối hợp của bộ đôi Robben với Rafinha. Cú lật bóng của Rafinha đã được A.Vidal tận dụng để đánh đầu dũng mãnh cận thành, đưa B.Munich vượt lên.

Sau khi nhận bàn thua, đội khách Borussia Moenchengladbach vẫn không thể gượng dậy trước các đợt tấn công, gây sức ép của chủ nhà. Trong khi đó, hàng phòng ngự của đội khách mắc không ít sai sót, để các chân sút chủ nhà thoải mái tung hoành. Phút 31, từ lỗi đoán sai điểm rơi bóng của hậu vệ đội khách, D.Costa hãm bóng bằng ngực qua người rồi tung cú sút cực mạnh trong vòng cấm địa, đưa B.Munich dẫn 2-0.

Cho đến cuối trận, B.Munich vẫn hoàn toàn chủ động về thế trận và tạo ra không ít cơ hội ghi bàn. Dù vậy, họ vẫn không nâng được tỉ số trong khi B. Moenchengladbach cũng không thể ghi bàn.

Trận thắng 2-0 này giúp B.Munich có 20 điểm, hơn đội nhì bảng Hertha Berlin 3 điểm. Thất vọng nhất ở vòng 8 là Bayer Leverkusen và Dortmund. Bayer Leverkusen thua đội khách Hoffenheim 0-3 trong khi Dortmund để Ingolstadt cầm hòa 3-3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich độc chiếm ngôi đầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.