Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Quỷ đỏ" thiệt quân trước derby Manchester

Bùi Việt| 26/10/2016 11:33

(HNMO) – Sau trận thua tan nát trước Chelsea, M.U tiếp tục nhận tin không vui khi hậu vệ Bailly không thể trở lại thi đấu trước Giáng sinh do chấn thương.

Bailly rời sân vào phút 52 trận gặp Chelsea do chấn thương đầu gối. Ảnh: Shutterstock


Eric Bailly đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford với mức giá 30 triệu bảng từ Villarreal trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi. Là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của M.U, hậu vệ gốc Bờ Biển Ngà đã thi đấu chính thức 9 trận và là chốt chặn quan trọng nơi hàng phòng ngự “Quỷ đỏ”.

Ở trận đấu gần nhất với Chelsea hồi cuối tuần trước, Bailly cũng có tên trong đội hình ra quân nhưng buộc phải rời sân ở phút 52 do chấn thương đầu gối. Theo HLV Mourinho, vấn đề của cậu học trò là khá nghiêm trọng, trong khi kết quả kiểm tra vào hôm qua cho thấy cầu thủ 22 tuổi bị đứt dây chằng đầu gối.

“Tôi muốn cảm ơn các bạn vì những tin nhắn động viên. Chấn thương này khiến tôi không thể thi đấu cho M.U và đội tuyển quốc gia trong 2 tháng tới”, Bailly chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Như vậy, cựu cầu thủ Villarreal sẽ vắng mặt ở một loạt trận đấu quan trọng với Arsenal, Everton và Tottenham sắp tới. Việc mất đi một hậu vệ chủ lực như Bailly khiến áp lực càng đè nặng trên đôi vai của HLV Mourinho, đặc biệt khi M.U sắp bước vào màn thư hùng với đội bóng hàng xóm Man City.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Quỷ đỏ" thiệt quân trước derby Manchester

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.