Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mourinho vui vì "hất cẳng" Man City khỏi Cup Liên đoàn

Bùi Việt| 27/10/2016 10:20

(HNMO) – Nhà cầm quân cá tính bậc nhất bày tỏ sự hài lòng sau chiến thắng tối thiểu trước Man City tại Cup Liên đoàn.

Niềm vui đã trở lại trên gương mặt HLV Mourinho sau khi M.U đánh bại Man City tại Cup Liên đoàn. Ảnh: PA


Tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ Cup Liên đoàn, M.U cuối sau bao nỗ lực cuối cùng cũng đánh bại đội bóng cùng thành phố nhờ pha ghi bàn duy nhất của Mata. Dù chỉ là chiến thắng ở giải đấu kém danh giá, việc “hất cẳng” gã nhà giàu khỏi Cup Liên đoàn vẫn tạm thời giúp HLV Mourinho xua đi áp lực sau chuỗi ngày u ám.

Không muốn nhắc quá nhiều tới thất bại thảm hại ở trận gặp Chelsea hồi cuối tuần trước, nhà cầm quân Bồ Đào Nha chỉ cho biết kết quả trận thua này là không thể chấp nhận được đối với cả đội bóng và NHM.

“Đó là thất bại không chấp nhận được với đội bóng có lịch sử lâu đời như M.U. Tôi cảm thấy có lỗi với NHM vì họ đã luôn ủng hộ đội bóng. Mọi chuyện sẽ thật dễ dàng nếu bạn giành được 3 hay 5 danh hiệu trong 7 năm nhưng sẽ không như thế khi để thua với cách biệt 4 bàn”, ông nói.

Cũng theo HLV Mourinho, chính điều này khiến chiến thắng quý giá trước Man City trở nên rất quan trọng. Ông cảm thấy tự hào khi NHM vẫn luôn kề vai sát cánh với M.U trong mọi hoàn cảnh, nhất là khi “Quỷ đỏ” đã 3 năm không giành được danh hiệu đáng kể nào.

“Chúng tôi phải làm gì đó để đền đáp NHM và toàn đội đã thể hiện điều đó trong trận gặp Man City, Từng bước một, chúng tôi chơi tự tin hơn trong hiệp hai để bắt đầu ép sân, tăng nhịp độ và giành chiến thắng. Đây chỉ là Cup Liên đoàn chứ không phải chung kết Champions League, thế nhưng việc đánh bại Man City đã giúp mọi người thoải mái hơn”, trang The Guardian (Anh) dẫn lời HLV Mourinho.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho vui vì "hất cẳng" Man City khỏi Cup Liên đoàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.