Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cựu đồng đội kỳ vọng Rooney trở lại Everton

Bùi Việt| 28/10/2016 17:38

(HNMO) – Cựu tiền vệ bày tỏ sự tiếc nuối khi Everton không thể giữ chân Rooney, đồng thời nhận định “Gã Shrek” sẽ trở về thi đấu cho đội bóng khởi nghiệp vào một ngày nào đó.

Sau 8 năm gắn bó với Everton, Rooney chuyển sang thi đấu cho M.U từ 2004 và nhanh chóng trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử đội bóng. Ảnh: Internet


Khởi nghiệp ở đội trẻ của Everton vào năm 1996, 6 năm sau Rooney được đôn lên đội một. Chỉ 2 tháng sau đó, chính xác là 5 ngày trước sinh nhật lần thứ 17, “Gã Shrek” khiến tất cả phải bàng hoàng với bàn thắng chấm dứt chuỗi 30 trận bất bại của Arsenal.

Không chỉ vậy, sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Anh tại Euro 2004, anh ngay lập tức lọt vào mắt xanh của M.U. 25,6 triệu bảng là số tiền “Quỷ đỏ” bỏ ra để đưa Rooney về sân Old Trafford. Tiền đạo người Anh sau này trở thành chân sút thứ hai ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội bóng với tổng cộng 243 pha lập công (kém huyền thoại Bobby Charlton đúng 6 bàn).

Khi có dịp nhắc về người đồng đội cũ, Leon Osman bày tỏ sự tiếc nuối khi Everton không thể giữa chân người đội trưởng “Quỷ đỏ”

“Ở mùa giải cuối cùng với Everton, Rooney từng đề cập đến chuyện sẽ ra đi. Cậu ấy cùng chúng tôi đã trải qua một vài mùa khó khăn và đội bóng cũng gặp vấn đề về tài chính. Đó cũng là lúc M.U sẵn sàng chi tiền. Chúng tôi thực sự tiếc khi phải nhìn cậu ấy ra đi. Rooney là cầu thủ giỏi nhất của đội bóng vào thời điểm đó”, cựu tiền vệ 35 tuổi giãi bày.

Osman đồng thời cũng kỳ vọng đội trưởng “Tam Sư” ngày nào đó sẽ một lần nữa khoác áo Everton bất chấp lời khẳng định sẽ không bao giờ bán Rooney cho bất kỳ đội bóng nào khác của HLV Mourinho.

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu chuyện đó xảy ra vì Everton luôn trong tim cậu ấy. Tôi chắc chắn Rooney vẫn muốn thi đấu cho Everton và rất trông chờ vào điều đó”, anh nói thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu đồng đội kỳ vọng Rooney trở lại Everton

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.