Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hết "dỗi", Drogba đồng ý trở lại thi đấu

Bùi Việt| 02/11/2016 16:55

(HNMO) – Sau khoảng thời gian khá dài không thi đấu, “Voi rừng” cuối cùng đã chấp nhận vai trò dự bị trước thời điểm diễn ra các trận play-off của Montreal Impact.


Ở trận đấu giữa Impact và Toronto hồi tháng trước, Didier Drogba từ chối ngồi dự bị sau khi bị loại khỏi đội hình ra quân chính thức. HLV Mauro Biello sau đó tiết lộ cựu tiền đạo Chelsea đề nghị không ra sân vì không có tên trong đội hình chính. Điều này có nghĩa “Voi rừng” không muốn thi đấu ở trận này nếu phải ra sân từ vị trí dự bị. Ngoài ra, Drogba cũng gặp vấn đề ở lưng nên buộc phải vắng mặt trong trận cuối mùa của Impact và cả hai trận play-off sau đó.

Tuy nhiên, chân sút gốc Bờ Biển Ngà mới đây tiết lộ đã sẵn sàng trở lại ở lượt về trận đấu giữa Impact và New York Red Bulls vào cuối tuần này, kể cả trong trường hợp phải ngồi dự bị.

“Tôi đã gặp chuyện này khi còn ở Chelsea và thậm chí là cả Champions League. Sự nghiệp của tôi khởi đầu trên ghế dự bị. Thật khó hiểu khi trở lại vị trí đó lại là điều khó khăn với tôi”, trang Sky Sports (Anh) dẫn lời Drogba.

Trước câu hỏi của truyền thông về quyết định mới nhất này, tiền đạo 38 tuổi cho biết không muốn tạo ra thêm điều gì tiêu cực nữa. Thay vào đó anh đặt mục tiêu tập trung cao độ cho đội bóng trong giai đoạn này và tận hưởng những gì toàn đội đang làm được

Liên quan tới chấn thương vùng lưng, Drogba tiết lộ vết thương đang bình phục tốt dù chưa được như kỳ vọng.

“Chúng tôi đã có gắng điều trị suốt nhiều ngày qua và hôm nay là lần đầu tiên tôi tham gia vào cả hai buổi tập sáng và chiều”, anh nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hết "dỗi", Drogba đồng ý trở lại thi đấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.