Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mkhitaryan trở lại, đá Europa League cùng M.U

Bùi Việt| 02/11/2016 20:35

(HNMO) – Sau rất nhiều chờ đợi, tiền vệ chạy cánh gốc Armenia cuối cùng cũng được ông thầy khó tính đưa vào danh sách thi đấu ở trận gặp Fenerbahce tại Europa League vào 4/11 tới đây.


Mkhitaryan gia nhập M.U vào đầu tháng 7 năm nay thông qua bản hợp đồng đắt giá 27 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Dortmund đã không thi đấu kể từ sau trận derby với gã nhà giàu Man City hồi tháng 9 vừa qua. Tổng thời gian trên sân của anh mới chỉ chạm mốc 104 phút, quá ít so với kỳ vọng của NHM.

Trước sự “mất tích” khó hiểu của Mkhitaryan, HLV Mourinho cách đây không lâu từng cho biết cậu học trò 28 tuổi cần thêm thời gian thích nghi với môi trường bóng đá Anh vốn nổi tiếng khắc nghiệt, trước khi được thi đấu thường xuyên hơn.

Tuy nhiên, chiến lược gia Bồ Đào Nha mới đây đã quyết định trao cơ hội cho đội trưởng tuyển quốc gia Armenia. Cụ thể, ông đã điền tên Mkhitaryan vào danh sách 21 cầu thủ góp mặt ở trận đấu sắp tới với Fenerbahce tại Europa League.

Ngoài trường hợp của Mkhitaryan, Tim Fosu-Mensah và Anthony Martial cũng có tên trong danh sách thi đấu, trong khi lão tướng Carrick, Depay và Valencia sẽ ở lại Manchester, còn tiền vệ Schweinsteiger cũng vắng mặt do không đủ điều kiện thi đấu tại Europa Leauge.

Quyết định của chiến lược gia tài năng là dấu hiệu cho thấy ông thực sự muốn đánh giá liệu Mkhitaryan có xứng đáng với số tiền M.U đã bỏ ra. Đây cũng được đánh giá là cơ hội không thể tốt hơn để Mkhitaryan chứng tỏ thực lực cũng như đáp lại kỳ vọng của ông thầy khó tính và toàn thể NHM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mkhitaryan trở lại, đá Europa League cùng M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.