Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ibrahimovic thoát án phạt từ UEFA

Thương Nguyệt| 05/11/2016 13:43

(HNMO) – Ngôi sao người Thụy Điển may mắn không chịu bất kỳ án kỷ luật nào sau hành vi bóp cổ một cầu thủ đối phương ở trận đấu vừa qua tại Europa League.

Trọng tài thứ tư cố ngăn xô xát xảy ra giữa Ibrahimovic và hậu vệ Fenerbahçe. Ảnh: Reuters


Ở cuộc chạm trán với Fenerbahce tại đấu trường hạng hai Europa League diễn ra hôm qua 4/11 (giờ địa phương), Ibrahimovic được tung vào sân trong hiệp đầu nhưng tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng. Không chỉ vậy, tiền đạo M.U còn hành xử không đẹp khi có hành vi lao vào bóp cổ hậu vệ Simon Kjaer ở cuối hiệp.

Vụ việc xảy ra ngay trước mắt trọng tài chính Milorad Mazic. Tuy nhiên vị vua áo đen không có bất kỳ động thái xử phạt nào, trong khi trong tài thứ tư đứng ngay cạnh cũng chỉ cố gắng ngăn xô xát xảy ra giữa hai bên.

Theo truyền thông nước Anh, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ không điều tra hành vi bạo lực của ngôi sao Thụy Điển. Điều này đồng nghĩa Ibrahimovic sẽ không phải chịu bất kỳ hình thức kỷ luật nào từ cơ quan bóng đá quyền lực này.

Nói về vụ va chạm với chân sút “Quỷ đỏ”, người  Anh đánh giá là “kiêu căng và ngạo mạn”, Kjaer cho biết “không nghe thấy Ibrahimovic nói gì mà chỉ biết rằng anh ta đã cảm thấy không thoải mái”.

“Tôi biết tính cách của Ibrahimovic. Anh ta là một kẻ kiêu ngạo. Đó là cách anh ta thi đấu. Dù sao, anh ta vẫn là một cầu thủ giỏi và nhiệm vụ của tôi là theo sát, để cho anh ta ít khoảng trống nhất có thể. Hành động của Ibrahimovic là một phần trong bóng đá và tôi thấy chuyện đó không có gì nghiêm trọng cả”, hậu vệ 27 tuổi nói với truyền thông.

Đồng quan điểm với học trò, HLV Dick Advocaat cũng xoa dịu vụ việc khi cho rằng những vụ va chạm là một phần của bóng đá. Ông đồng thời từ chối đưa ra những bình luận nhằm vào cá nhân các cầu thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibrahimovic thoát án phạt từ UEFA

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.