Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ibrahimovic: "Ngoài tôi không ai có thể ghi bàn thứ 25.000"

Thương Nguyệt| 07/11/2016 14:46

(HNMO) – Không chỉ giúp “Quỷ đỏ” tìm lại chiến thắng sau cú đúp vào lưới Swansea, tiền đạo Thụy Điển còn đi vào lịch sử NHA với tư cách là chủ nhân của bàn thắng thứ 25.000.

Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng vào lưới Swansea mà không biết rằng đó là bàn thứ 25.000 của NHA. Ảnh: Reuters


Ở trận gặp Swansea tại vòng 11 NHA, M.U vượt lên dẫn trước ở phút 15 nhờ cú volley tuyệt đẹp thành bàn của Pogba. Hai bàn thắng còn lại của “Quỷ đỏ” thuộc về Ibrahimovic. Cựu tiền đạo PSG lập công ở các phút 21 và 34, qua đó giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng chung cuộc 3-1 ở chuyến làm khách đến sân Liberty.

Với pha ghi bàn đầu tiên vào lưới Swansea, Ibrahimovich không những chấm dứt chuỗi ngày “tịt ngòi”, mà còn đi vào lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh. Bàn thắng của tiền đạo Thụy Điển là bàn thứ 25.000 của NHA sau 24 năm tổ chức.

Khi được hỏi về một trong nhiều dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp thi đấu, Ibrahimovich trả lời: “Tôi không hề biết gì về thành tích này. Thật ra ngoài tôi, có lẽ không ai đủ khả năng ghi được bàn thắng thứ 25.000”.

Ngoài thành tích trên, bàn thắng thứ hai ở trận này cũng đánh dấu pha lập công thứ 400 của Ibrahimovic ở cấp độ CLB.

“Miễn là có cơ hội, bàn thắng sẽ đến. Dù sao điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của toàn đội”, chân sút 35 tuổi nói với truyền thông.

Điểm trừ duy nhất trong ngày vui của Ibrahimovic có lẽ là chiếc thẻ vàng ở phút 76 khiến anh không thể góp mặt ở màn thư hùng giữa M.U và Arsenal vào cuối tuần này.

“Tôi tưởng NHA là giải đấu khắc nghiệt chứ? Tôi chơi quyết liệt và đổi lại là chiếc thẻ vàng”, anh phàn nàn khi biết phải bỏ lỡ trận đấu quan trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibrahimovic: "Ngoài tôi không ai có thể ghi bàn thứ 25.000"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.