Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sa sút phong độ, Rooney vẫn được tuyển Anh triệu tập

Thương Nguyệt| 07/11/2016 17:05

(HNMO) – Dù thường xuyên có phong độ đáng thất vọng thời gian qua, đội trưởng M.U vẫn có tên trong danh sách cầu thủ ở trận đấu sắp tới của “Tam Sư” trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.


HLV tạm quyền Gareth Southgate mới đây đã công bố danh sách 25 cầu thủ cho cuộc chạm trán giữa tuyển Anh và Scotland vào thứ Sáu tuần này. Nhà cầm quân 46 tuổi gọi trở lại Jack Wilshere – cầu thủ vắng mặt ở trận gặp Malta và Slovenia trước đó do chấn thương. Tiền vệ Arsenal này hiện đang thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn và từng bị người tiền nhiệm tại “Tam Sư” là HLV Allardyce loại bỏ trước trận đấu với Slovakia tháng 9 vừa qua.

Bên cạnh đó, HLV Southgate cũng quyết định trao cơ hội thực hiện nhiệm vụ tại tuyển quốc gia cho Harry Kane. Giống như người đồng đội Wilshere, tiền đạo số một của Tottenham cũng vắng mặt ở cả hai trận trước đó do chấn thương mắt cá chân.

“Tottenham đã rất tạo điều kiện để Kane thi đấu thường xuyên. Nhờ đó chúng tôi có thể nắm rõ phong độ của cậu ấy. Tôi biết ơn HLV Pochettino vì điều này”, HLV Soutgate cho biết.

Ngoài hai trường hợp trên, một loạt cầu thủ khác gồm Sterling, Lallana, Drinkwater và Clyne đều được ông triệu tập, trong khi hậu vệ Michael Keane vẫn chắc suất tại tuyển quốc gia. Tuy nhiên, cả Chamberlain và Antonio đều bị loại, còn Smalling và Luke Shaw cũng vắng mặt do những lo ngại về thể lực.

Đáng chú ý, trong danh sách này bất ngờ xuất hiện tên Rooney. Đội trưởng M.U đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, “Gã Shrek” mới ghi được đúng 2 bàn thắng cho “Quỷ đỏ”. Pha lập công gần đây nhất của anh là ở trận gặp Fenerbahce tại lượt về bảng A Europa League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sa sút phong độ, Rooney vẫn được tuyển Anh triệu tập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.