Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo ký hợp đồng mới, hưởng lương cao nhất thế giới

Thương Nguyệt| 08/11/2016 10:43

(HNMO) – Siêu sao Bồ Đào Nha và Real Madrid vừa hoàn tất việc ký kết bản hợp đồng mới nhất. Theo đó, chủ nhân của 3 “Quả bóng Vàng” sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu đến năm 36 tuổi.

Ronaldo muốn tiếp tục cùng Real Madrid giành được nhiều thành công hơn nữa trong những năm tháng thi đấu tiếp theo. Ảnh: Reuters


Sau nhiều năm cống hiến thứ bóng đá đỉnh cao, Ronaldo vẫn chưa có dấu hiệu muốn ngừng lại. Tiền đạo 31 tuổi vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid vào hôm qua 7/11 (giờ địa phương).

Nếu có thể hoàn tất thời hạn của hợp đồng này, Ronaldo sẽ ở lại sân Bernabeu đến sinh nhật lần thứ 36, cũng là thời điểm đánh dấu 12 năm gắn bó liên tục với “Đội bóng Hoàng gia”.

Theo những thông tin chưa được xác nhận, Ronaldo sẽ nhận mức lương 440.000 bảng/tuần, tương đương 23 triệu bảng/năm (sau thuế), cao nhất thế giới và nhiều hơn người đồng đội Gareth Bale đến 90.000 bảng/tuần. Ngoài ra, Real Madrid cũng nâng số tiền phá vỡ hợp đồng của Ronaldo lên con số kỷ lục 900 triệu bảng.

Phát biểu tại họp báo, ngôi sao vừa cùng tuyển Bồ Đào Nha giành chức vô địch Euro 2016 cho biết, đây chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng và điều quan trọng nhất là tiếp tục tận hưởng những năm tháng còn có thể chơi bóng.

“Ai biết trước tương lai sẽ ra sao. Tôi sẽ chơi bóng 5 năm nữa nhưng đây chưa phải là hợp đồng cuối. Như đã từng nói nhiều lần trước đó, Real Madrid luôn nằm trong trái tim tôi. Đội bóng là một phần trong tôi, đem lại một giai đoạn đặc biệt trong cuộc đời của tôi. Tôi có thể thi đấu 10 năm nữa. Tất nhiên, tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid. Tôi muốn tiếp tục viết lại lịch sử của đội bóng”, anh nói.

Đáp lại những lời “có cánh” của Ronaldo, Chủ tịch Florentio Perez chỉ phát biểu đơn giản: “Chúng tôi muốn gắn bó với nhau trong nhiều năm nữa”. Lời nói ngắn gọn, nhưng vừa đủ để tất cả hiểu rằng Real Madrid muốn giữ chân Ronaldo lâu nhất có thể.

Ronaldo gia nhập Real Madrid vào năm 2009 thông qua phi vụ chuyển nhượng chấn động làng bóng đá thế giới trị giá 80 triệu bảng. Sau 7 năm thi đấu cho “Đội bóng Hoàng gia”, anh ghi được 372 bàn thắng trong 360 lần ra sân trên mọi mặt trận. Thành tích này giúp anh vượt qua huyền thoại Raul Gonzalez để trở thành tiền đạo hàng đầu trong lịch sử đội bóng. Cũng trong thời gian này, Ronaldo cùng Real Madrid giành một danh hiệu La Liga và hai cúp Champions League.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo ký hợp đồng mới, hưởng lương cao nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.