Theo dõi Báo Hànộimới trên

Aguero đập tan hoài nghi về mối quan hệ với Guardiola

Bùi Việt| 11/11/2016 08:43

(HNMO) – Tiền đạo 28 tuổi chính thức lên tiếng về những hoài nghi liên quan tới mối quan hệ giữa anh và ông thầy tài năng, đồng thời bác bỏ luôn tin đồn về việc đầu quân cho Real Madrid.


Nhưng tin đồn không hay về tương lai của Sergio Aguero bắt đầu xuất hiện kể từ khi tiền đạo này bị HLV Pep Guardiola “bỏ rơi” ở các lần đụng độ với Everton và Barcelona hồi tháng 10 vừa rồi. Với nhiều người, họ đánh giá đây là sự lạnh nhạt nhất định của nhà cầm quân tài ba đối với chân sút người Argentina.

Trước những thông tin trái chiều, HLV Guardiola mới đây đã bất ngờ đưa Aguero trở lại danh sách đội hình thi đấu chính thức. Ông cũng không ngần ngại nhận định cậu học trò là “mẫu cầu thủ đặc biệt và có thể gắn bó với đội bóng trong thời gian dài”.

Động thái của cựu HLV Bayern Munich cho thấy ông vừa muốn xoa dịu dư luận, đồng thời tạo điều kiện tối đa cho một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City trong nhiều mùa giải trở lại đây.

Về phần mình, Augero mới đây tiết lộ với ESPN FC Radio (Tây Ban Nha) rằng anh vẫn rất hài lòng với cuộc sống và sự nghiệp tại Man City, đặc biệt kể từ khi HLV Guardiola tiếp nhận công việc của người tiền nhiệm Pellegrini.

“Ông ấy đã giúp đỡ rất nhiều và thường xuyên trao đổi với tôi. Tôi hy vọng sẽ hoàn tất hợp đồng với đội bóng rồi trở về Independiente”, anh cho biết.

Phát ngôn của tiền đạo 28 tuổi chính thức đập tan mọi hoài nghi về mối quan hệ không tốt đẹp giữa anh với ông thầy tài năng, đồng thời bác luôn tin đồn về việc muốn chuyển sang Real Madrid thi đấu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Aguero đập tan hoài nghi về mối quan hệ với Guardiola

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.