Theo dõi Báo Hànộimới trên

Arsenal "sốt vó" vì hàng thủ trước đại chiến với M.U

Bùi Việt| 17/11/2016 20:46

(HNMO) – Việc hậu vệ tài năng 21 tuổi không thể thi đấu trong 1 tháng khiến HLV Wenger rất lo ngại về “lỗ hổng” nơi hàng phòng ngự, đặc biệt khi Arsenal sắp bước vào cuộc đại chiến với M.U cuối tuần này.


Ở trận đấu với Tottenham vừa qua, Hector Bellerin có pha va chạm khá mạnh với Danny Rose trong những giây cuối. Các kiểm tra y tế sau đó cho thấy hậu vệ người Tây Ban Nha bị chấn thương mắt cá chân nên buộc phải nghỉ ngơi khoảng 4 tuần. Đối với HLV Wenger, đây là tin không vui chút nào khi cuối tuần này đội bóng của ông sẽ có màn đọ sức quan trọng với M.U tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Việc thiếu vắng hậu vệ cánh phải đang thi đấu rất ấn tượng thời gian qua sẽ để lại một “lỗ hổng” lớn nơi hàng phòng ngự của Arsenal, trong khi nhân tố dự bị Mathieu Debuchy vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương dây chằng, còn Carl Jenkinson cũng khó đảm bảo được thể lực.

Những rắc rối của Arsenal trước trận cầu đinh chưa dừng lại ở đó. Theo HLV Wenger, ông rất lo lắng về trường hợp của Alexis Sanchez. Tiền đạo gốc Chile gặp vấn đề ở dây chằng những vẫn làm nhiệm vụ trong màu áo tuyển quốc gia hồi giữa tuần này. Nếu tiếp tục ra sân ở trận gặp M.U sắp tới, nhiều khả năng Sanchez sẽ dính chấn thương. Đây là điều chiến lược gia gạo cội đang rất quan ngại. 

“Điều tôi lo lắng là Sanchez vẫn thi đấu khi chấn thương chưa bình phục hoàn toàn. Tôi sẽ cân nhắc ý kiến của cậu ấy trước trận đấu sắp tới. Thực tế chúng tôi cũng không biết liệu Sanchez có ra sân ở trận đấu giữa Chile và Uruguay hay không. Cuối cùng điều đó vẫn xảy ra. Sáng mai tôi sẽ gặp cậu ấy để xem tình hình thế nào”, trang The Guardian (Anh) dẫn lời HLV Wenger.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal "sốt vó" vì hàng thủ trước đại chiến với M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.