Theo dõi Báo Hànộimới trên

Con trai Zidane ghi bàn trận ra mắt Real Madrid

Thương Nguyệt| 01/12/2016 10:16

(HNMO) – Tiền vệ sinh năm 1995 đóng góp một bàn vào chiến thắng 6-1 của Real Madrid trước đối thủ hạng 3, tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Enzo Zidane ăn mừng bàn thắng vào lưới Leonesa. Ảnh: Daily Mail


Tại vòng 32 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Zidane quyết định sử dụng đội hình dự bị khi chỉ phải gặp Cultural Leonesa, đội bóng đang chơi giải tại hạng 3. Quan trọng hơn, ông muốn đảm bảo các cầu thủ chủ chốt có đủ thể lực và không dính chấn thương ngoài ý muốn trước trận El Clasico sắp tới.

Đáng chú ý, trận đấu này cũng là lần đầu tiên con trai của Zidane – Enzo Zidane được ra sân trong màu áo đội một. Không phụ lòng kỳ vọng, tiền vệ 21 tuổi ở lần ra mắt đã có một pha lập công trong chiến thắng cách biệt 6-1 của Real Madrid trước Cultural Leonesa.

Bàn thắng của Enzo đến ở phút 63, chỉ 18 phút sau khi anh được tung vào sân. Từ sát vòng cấm, con trai của huyền thoại bóng đá Pháp tung cú dứt điểm mạnh mẽ bằng chân phải nâng tỷ số lên 5-1.

Ngoài trường hợp của Enzo, tài năng trẻ Mariano Diaz cũng có một ngày thi đấu tỏa sáng. Chỉ 22 giây sau khi trận đấu bắt đầu, tiền đạo mang áo số 18 đã có bàn mở tỷ số, trước khi hoàn tất cú hat-trick với 2 bàn thắng ở các phút 42 và 87.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai Zidane ghi bàn trận ra mắt Real Madrid

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.