Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn: M.U tiếp Hull, Liverpool làm khách của Southampton

Bùi Việt| 01/12/2016 11:53

(HNMO) – Sau loạt trận tứ kết Cúp Liên đoàn diễn ra rạng sáng nay 1/12 (giờ Việt Nam), BTC đã tiến hành bốc thăm các cặp đấu tại bán kết. Theo đó, M.U sẽ gặp Hull City, còn Liverpool sẽ đụng độ với Southamton.


Điều không mấy ai ngờ tới là Arsenal, một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh, đã bất ngờ bị loại sau khi để thua 0-2 trước Southampton ngay trên sân nhà Anfield.

Sau trận đấu, HLV Wenger nhận định việc chơi thiếu tốc độ và sự liên kết giữa các tuyến là nguyên nhân dẫn đến thất bại. Đây cũng là trận thua đầu tiên của “Pháo thủ” kể từ sau khi bị Liverpool đánh bại với tỷ số sát nút 3-1 trong ngày ra quân tại NHA mùa 2016/17.

Ở trận đấu diễn ra cùng ngày, M.U với chiến thắng ngoạn mục 4-1 trước West Ham nhờ các cú đúp của Ibrahimovic và Martial, đã trở thành một trong bốn đội góp mặt tại bán kết Cúp Liên đoàn năm nay cùng Hull City, Liverpool và Southampton.

Tính đến thời điểm này, M.U đã 4 lần giành Cúp Liên đoàn, trong khi thành tích này của Liverpool là 8 lần (nhiều nhất trong số tất cả những đội bóng từng dự giải). Năm ngoái, thầy trò HLV Klopp chỉ chịu dừng bước sau khi để thua Man City trên chấm phạt đền ở trận chung kết.

Trận bán kết lượt đi giữa M.U và Hull City sẽ diễn ra vào 10/1 năm sau trên sân Old Trafford, trong khi Southampton sẽ đón tiếp Liverpool ở cuộc đọ sức một ngày trước đó. Các trận lượt về sẽ diễn ra vào 23 và 24/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn: M.U tiếp Hull, Liverpool làm khách của Southampton

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.