Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bán Oscar, Chelsea thu lời to

Thương Nguyệt| 14/12/2016 14:43

(HNMO) – Sau thời gian dài hầu như không được thi đấu, tiền vệ Brazil quyết định đi theo lời gọi không thể chối từ của đội bóng đến từ xứ sở gấu trúc.


Kể từ khi đảm nhiệm công việc dẫn dắt Chelsea, HLV Conte hầu như không ngó ngàng gì tới Oscar. Các con số thống kê cho thấy tiền vệ Brazil kể từ đầu mùa giải mới chỉ ra sân vỏn vẹn 36 phút.

Sau nhiều tháng bị thất sủng, Oscar quyết định tìm bến đỗ mới và Trung Quốc sẽ là điểm đến phù hợp nhất. Cụ thể, CLB Shanghai SIPG của HLV Andre Villas-Boas và Guangzhou Evergrande hiện đang dưới quyền HLV Felipe Scolari rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1991. Trong cuộc cạnh tranh này, Shanghai SIPG đã giành chiến thắng trước đối thủ khi đưa ra mức giá chuyển nhượng lên đến 60 triệu bảng.

Oscar sẽ chuyển sang Trung Quốc chơi bóng sau kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới với mức giá kỷ lục. Ảnh Internet


Trước lời đề nghị quá hời so với số tiền 25 triệu bảng từng bỏ ra để chiêu mộ Oscar từ Internacional cách đây 4 năm, BLĐ Chelsea không có bất cứ lý do nào để từ chối. Với khoản lãi 35 triệu bảng, nhà cầm quân người Ý hoàn toàn có thể tìm kiếm một cầu thủ khác đủ khả năng trám vào vị trí của Oscar

Nếu không có thay đổi bất ngờ nào, Oscar sẽ chính thức khoác áo Shanghai SIPG sau kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Anh cũng sẽ trở thành cầu thủ rời sân Stamford Bridge với mức giá cao nhất trong lịch sử đội bóng. Kỷ lục cũ thuộc về David Luiz khi Chelsea bán hậu vệ này cho PSG với mức giá 40 triệu bảng vào năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bán Oscar, Chelsea thu lời to

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.