Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sang Trung Quốc thi đấu, Tevez hưởng lương cao nhất thế giới

Thương Nguyệt| 20/12/2016 15:13

(HNMO) – Với việc đầu quân cho Shanghai Shenhua, tiền đạo ngôi sao một thời của M.U sẽ chính thức trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Cựu tiền đạo M.U và Man City sẽ hưởng lương cao nhất thế giới sau khi gia nhập đội bóng Trung Quốc. Ảnh: Internet


Thông tin từ trang thể thao Fox Sports cho biết Carlos Tevez đang hoàn tất những thủ tục cần thiết để chuyển sang chơi bóng tại giải Vô địch Trung Quốc (China Super League).

Cụ thể, Shanghai Shenhua sẵn sàng trả cho cựu sao M.U 762.000 USD/tuần. Với mức lương này, chân sút 32 tuổi nghiễm nhiên bỏ túi 75 triệu USD theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Trước trường hợp của Tevez, vị trí này thuộc về Ronaldo và Messi. Siêu sao Bồ Đào Nha đang hưởng lương khoảng 379.782 USD/tuần, trong khi thu nhập hàng tuần của số 10 Barcelona là 266.368 USD.

Carlos Tevez là cầu thủ bóng đá người Argentina bắt đầu chơi bóng tại Anh vào năm 2006. Trong 7 năm thi đấu cho cả M.U và Man City, anh đã giành được hàng loạt danh hiệu cao quý, gồm các chức vô địch NHA, Cúp Liên đoàn, Siêu cúp Anh, Champions League và FA Cup.

Từ mùa giải 2013 đến 2015, Tevez chuyển sang khoác áo Juventus, giành các ngôi vô địch Serie A, Cúp Quốc gia Ý và Siêu cúp Ý, trước khi trở lại thi đấu cho đội bóng quê nhà Boca Juniors vào tháng 6/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sang Trung Quốc thi đấu, Tevez hưởng lương cao nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.