Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mourinho "bật đèn xanh" cho Schneiderlin

Thương Nguyệt| 24/12/2016 15:59

(HNMO) – Nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ chuyển sang thi đấu cho West Brom sau kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, đặc biệt khi HLV Mourinho đã “bật đèn xanh”.


Morgan Schneiderlin không thực sự được HLV Mourinho chú ý kể từ lúc ông bắt đầu dẫn dắt M.U hồi cuối tháng 5 vừa qua. Dưới triều đại của chiến lược gia Bồ Đào Nha, tiền vệ 27 tuổi mới ra sân 8 lần trên tất cả các mặt trận, không ghi được bàn thắng nào và cũng không có bất kỳ đường kiến tạo nào cho các đồng đội.

Trước tình trạng bị thất sủng của Schneiderlin, nhiều đội bóng đã đánh tiếng mời anh về thi đấu, trong đó tích cực nhất là West Brom. Truyền thông nước Anh mới đây nhận định đội chủ sân The Hawthorns sẵn sàng chi đậm 18 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của tiền vệ người Pháp. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ giá trị nhất trong lịch sử của đội bóng.


Tuy nhiên, HLV Tony Pulis lại từ chối bình luận bất kỳ thông tin nào vụ chuyển nhượng này.

“Dù đã hỏi mua 4 hoặc 5 cầu thủ. chúng tôi không muốn nói về họ ngay lúc này. Thay vào đó, tôi muốn làm việc trực tiếp với những cầu thủ đó. Khi mọi việc đã hoàn tất, các bạn có thể nói chuyện với họ. Đó là cách tôi thực hiện công việc của mình”, nhà cầm quân 58 tuổi cho biết.

Trong khi đó, HLV Mourinho trước trận đấu với Sunderland vào đầu tuần tới nhận định Schneiderlin là “mẫu cầu thủ chuyên nghiệp, trung thực và cởi mở”, đã mở lời với ông nhiều lần và câu trả lời của ông rất đơn giản.

“Nếu Schneiderlin thường xuyên được ra sân, tôi có quyền giữ cậu ấy ở lại. Ngược lại, tôi không có quyền ngăn cấm cậu ấy tìm bến đỗ mới. Đó là câu trả lời của tôi. Nếu BLĐ đội bóng cho rằng lời đề nghị là hợp lý với một cầu thủ như Schneiderlin, tôi sẽ không từ chối”, HLV Mourinho quả quyết.

Morgan Schneiderlin chuyển từ Southampton sang M.U hồi tháng 7/2015 bằng bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng. Nếu đồng ý đầu quân cho West Brom, anh sẽ nhận được mức lương ít hơn nhiều so với con số 100.000/tuần đang được hưởng. Tuy nhiên, đây có lẽ không phải là vấn đề to tát vì tiền vệ người Pháp đang rất khát khao được ra sân, dù là trong màu áo đội bóng nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho "bật đèn xanh" cho Schneiderlin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.