Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pedro: "Khác La Liga, NHA là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới"

Thương Nguyệt| 26/12/2016 16:26

(HNMO) – Cựu tiền đạo Barcelona vừa có những chia sẻ về quãng thời gian thi đấu tại Stamford Bridge, đồng thời chỉ ra điểm khác biệt giữa hai giải đấu hàng đầu là NHA và La Liga.

Bước sang mùa thứ hai gắn bó với Chelsea, Pedro đã hòa nhập với lối chơi của “The Blues” và đang chứng minh cho tất cả thấy anh là một trong những cầu thủ chủ chốt của toàn đội. Tại giải năm nay, cựu chân sút Barcelona sở hữu phong độ thi đấu khá tốt với 3 bàn thắng và 5 lần kiến tạo sau 15 trận.

Cùng với những màn trình diễn ấn tượng của Pedro, Chelsea cũng đang trải qua giai đoạn tuyệt đẹp dưới thời của HLV Conte. “The Blues” đã giành chiến thắng tới 11 trận liên tiếp và đang dẫn đầu BXH với 43 điểm sau 17 lượt trận. Mục tiêu của chiến lược gia người Ý lúc này là đưa đội bóng vượt qua kỷ lục 14 trận thắng của Arsenal.

Để đạt được những thành quả như thời điểm hiện tại, Pedro đã phải trải qua mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại Stamford Bridge khi rơi vào tình trạng lạc lõng và không thể bắt kịp với những yêu cầu khắt khe của một giải đấu “tàn phá thể lực” như NHA.


Không chỉ vậy, Chelsea năm đó còn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10, vốn là thứ hạng Pedro có nằm mơ cũng không thể nghĩ đến, đặc biệt khi anh luôn được “bay cao” lúc còn khoác áo Barcelona.

“Mùa giải trước thật sự khó khăn với tất cả mọi người, CLB, đội bóng và HLV. Đã có rất nhiều vấn đề những mùa này mọi chuyện lại khác hoàn toàn”, tiền đạo 29 tuổi chia sẻ với truyền thông.

Khi đưa ra những so sánh về hai giải đấu, Pedro nhận định NHA rất khác với La Liga.

“Ở Tây Ban Nha, Barcelona lúc nào cũng có cơ hội chiến thắng, đôi lúc còn quá dễ dàng nhưng ở Anh thì không như vậy bởi vì những thử thách đều lớn hơn. Bạn có thể nhận thấy điều này qua từng tuần, khi đội đứng đầu lại thua đội cuối bảng”, trang The Guardian (Anh) dẫn lời Pedro.

“NHA là giải đấu lớn, cạnh tranh rất mạnh và khắc nghiệt nhất thế giới. Vì thế, thắng liền 11 trận là một thành tích rất quan trọng và việc giành ngôi vô địch sẽ là điều tuyệt vời cho sự nghiệp của tôi”, anh nói thêm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Pedro: "Khác La Liga, NHA là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.