Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Pháo thủ" thiệt quân nặng trước vòng 3 FA Cup

Thương Nguyệt| 06/01/2017 16:07

(HNMO) – Quân đoàn của HLV Wenger sẽ bước vào vòng 3 FA Cup mà không có sự phục vụ của một loạt cầu thủ quan trọng.


Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Preston North End trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Trong lần đầu tiên trở lại Deepdale kể từ màn đọ sức cuối cùng vào năm 1999, “Pháo thủ” không thể tung ra đội hình mạnh nhất do thiếu vắng nhiều trụ cột.

Cụ thể, Francis Coquelin sẽ không thể thi đấu từ 3 đến 4 tuần vì chấn thương chân gặp phải trong trận hòa 3-3 với Bournemouth hồi đầu tuần này, trong khi Mesut Ozil cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân vì bị cúm. Thông tin được đích thân HLV Wenger xác nhận.

Coquelin phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sỹ trong trận gặp Bournemouth. Ảnh: Getty Images


Nhà cầm quân gạo cội cũng cho biết, ông sẽ để hai hoặc ba cầu thủ nghỉ ngơi ở trận gặp Preston. Theo đó, Alexis Sanchez sẽ không có tên trong đội hình ra quân ở trận này. Tiền đạo 28 tuổi đã chơi trọn vẹn tất cả các trận đấu của Arsenal từ đầu mùa nên cần thời gian dưỡng sức. Trong khi đó, hậu vệ kỳ cựu Laurent Koscielny sẽ vắng mặt do gặp vấn đề ở hông, còn Lucas Perez và Theo Walcott đều chưa sẵn sàng.

Việc thiếu vắng hàng loạt “hảo thủ” dự báo Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trong màn đọ sức sắp tới với Preston. Ở lần gặp nhau cuối cùng cách đây 18 năm, “Pháo thủ” từng rất vất vả mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2, cũng tại vòng 3 FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Pháo thủ" thiệt quân nặng trước vòng 3 FA Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.