Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Pháo thủ" hỏi mua bất thành lần hai sao trẻ của Torino

Thương Nguyệt| 09/01/2017 14:23

(HNMO) – Đội bóng nước Ý đã từ chối Arsenal trong vụ hỏi mua sao trẻ đang đạt phong độ rất cao, đồng thời khẳng định sẽ không bán cầu thủ này.


Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công cho giai đoạn còn lại của NHA mùa 2016/17, Arsenal đã đánh tiếng hỏi mua chân sút Andrea Belotti hiện đang khoác áo Torino. Tuy nhiên, đội bóng đang thi đấu tại Serie A mới đây đã quyết định từ chối lời đề nghị trị giá 65 triệu Euro của “Pháo thủ”. Thông tin được đích thân Giám đốc Thể thao Gianluca Petrachi xác nhận.

Đây đã là lần thứ hai đại diện nước Anh thất bại trong việc hỏi mua tiền đạo mới nổi. Tại kỳ chuyển nhượng hè 2016, “Pháo thủ” cũng chỉ nhận được cái lắc đầu từ Torinho khi đưa ra mức giá 35 triệu Euro.


Động thái của Torino là điều dễ hiểu vì Belotti với phong độ rất cao đang là một trong những chân sút quan trọng nhất của đội bóng. Tại giải năm nay, tiền đạo 23 tuổi đã ghi được 17 bàn thắng chỉ sau 21 trận ra sân trong cả màu áo CLB và tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, trong trường hợp Arsenal đưa ra mức giá cao hơn, Torino nhiều khả năng sẽ không thể giữ chân tiền đạo ngôi sao. Bằng chứng về thông tin này chính là phát ngôn của Giám đốc Petrachi.

Cụ thể, vị giám đốc 47 tuổi tiết lộ con số “Pháo thủ” đưa ra không phản ánh đúng giá trị của Belotti. Hồi hè năm ngoái, chân sút được ví như hậu nhân của huyền thoại Christian Vieri vừa gia hạn hợp đồng với Torino đến năm 2021, cùng mức phí giải phóng lên tới 100 triệu Euro.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Pháo thủ" hỏi mua bất thành lần hai sao trẻ của Torino

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.