Theo dõi Báo Hànộimới trên

De Gea là thủ môn nhận lương cao nhất thế giới

Thương Nguyệt| 13/02/2017 15:14

(HNMO) – Trước sự nhòm ngó của Real Madrid, đội chủ sân Old Trafford quyết định gia hạn hợp đồng, cùng khoản tiền lương “khủng” để giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha.


Là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại, David de Gea luôn nằm trong danh sách chiêu mộ của nhiều đội bóng lớn, bao gồm cả Real Madrid.

Cách đây 2 năm, “Kền kền trắng” suýt nữa đã thành công chiêu mộ thủ môn gốc Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thương vụ này bị đổ bể vào phút chót vì vài trục trặc về giấy tờ.


Sau thất bại đầu tiên, Real Madrid vẫn không từ bỏ ý định và sẵn sàng chi đậm tới 70 triệu bảng để có được sự phục vụ của De Gea. Trước sự nhòm ngó của đối thủ, M.U mới đây đã có động thái giữ chân “thần gác đền” không thể thay thế của đội bóng.

Theo trang Mirror (Anh), De Gea sẽ tiếp tục gắn bó với “Quỷ đỏ” đến năm 2020, cùng khoản tiền lương lên đến 300.000 bảng/tuần. Với mức đãi ngộ mới, thủ môn 26 tuổi nghiễm nhiên đứng ngang hàng với các ngôi sao của đội bóng là Wayne Rooney, Paul Pogba và Ibrahimovic, đồng thời trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
De Gea là thủ môn nhận lương cao nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.